Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 09:59 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu may mắn có quý nhân phù trợ nên dễ dàng tìm được cơ hội để phát triển trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc có suôn sẻ hay không đều phụ thuộc vào tư duy và sự quyết đoán trong hành động của người tuổi Tý.

Con giáp này nên hạn chế những khoản chi không cần thiết để duy trì được sự rủng rỉnh của túi tiền.

Bạn và nửa kia dễ dàng tìm được tiếng nói đồng điệu nên hiếm có xung đột xảy ra. Các cặp đôi hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Xem tử vi con giáp, may mắn có quý nhân phù trợ nên người tuổi Sửu dễ dàng tìm được cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Tuy nhiên sẽ có khá nhiều trở ngại trong quá trình hoàn thành mục tiêu của con giáp này.

ần thiết sẽ giúp tình cảm thêm khăng khít và bền chặt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh tìm được cho mình khá nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Phương diện tình cảm chưa thật hoà hợp. Yêu đương thật sự vốn không phải là cả ngày phải quấn quýt không rời. Việc cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết sẽ giúp tình cảm thêm khăng khít và bền chặt.

Tuổi Dần

Không chỉ có may mắn ghé thăm mà sự thành công trong giai đoạn này còn phụ thuộc vào sự tinh tế, nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội của người tuổi Dần. Những biểu hiện xuất sắc trong khoảng thời gian này sẽ giúp bản mệnh có được đánh giá cao từ mọi người.

khởi sắc. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên bản mệnh tìm được cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Bạn và nửa kia chung sống càng lâu thì càng thấu hiểu, trân trọng nhau hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những cặp đôi đang tìm hiểu tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, tuổi Mão làm việc gì cũng phát sinh bất trắc, cuối cùng lại tốn thêm thời gian để khắc phục hậu quả. Lại thêm hoạ tiểu nhân đeo bám nên mọi nỗ lực của bản mệnh gần như đều bị đổ sông đổ biển.

Việc chi tiêu bừa bãi sẽ khiến con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu bất cứ lúc nào.

Bạn luôn dành cho nửa kia tình cảm chân thành, ấm áp. Con giáp này cũng tìm được nguồn động lực to lớn từ gia đình của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Dự báo có hoạ tiểu nhân quấy phá gây ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của tuổi Thìn. Bởi một chút sơ ý mà bản mệnh không còn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm.

Vận trình tài lộc kém sắc, con giáp này dễ trở thành đối tượng lợi dụng, lừa gạt của kẻ xấu.

Không khí gia đình có chút căng thẳng do một vài xung đột nhỏ gây ra. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc mà mọi thứ chóng được giải quyết.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ nên chú ý hơn trong cách nói năng, cư xử để tránh gây xung đột với đồng nghiệp. Mâu thuẫn chẳng những trở nên gay gắt mà còn gây hậu quả nghiêm trọng cho những kế hoạch đang thực hiện.

Vận trình tài lộc sa sút, bù lại, bản mệnh có thể nhanh chóng khắc phục được tình hình tài chính.

Người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ sự mai mối của người thân. Tình cảm vợ chồng gắn kết hơn trước sau những hiểu lầm, sóng gió chông chênh.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Người tuổi Ngọ có xu hướng cố chấp, luôn tìm đủ mọi lý lẽ để bảo vệ cho quan điểm của bản thân. Con giáp này không có thiện ý lắng nghe góp ý của người khác nên không dễ tiến bộ.

Nguồn thu nhập không ổn định gây ra nhiều lo lắng, bất an cho bản mệnh trong thời gian này. Hơn nữa, việc mải mê kiếm tiền khiến bạn không mấy để tâm đến vấn đề sức khỏe.

Quý nhân hỗ trợ giúp bản mệnh dần hiểu được nỗi khổ của nửa kia và cảm thông cho họ. Tình yêu có sự bao dung và tôn trọng thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 9/5/2022, may mắn chiếu mệnh giúp tuổi Mùi nhanh chóng giải quyết triệt để những rắc rối còn tồn đọng trước đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tạo dựng lại mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng nhiều nhờ có túi tiền rủng rỉnh.

Bạn và nửa kia tìm được sự hoà hợp trong tâm hồn lẫn những dự định chung trong tương lai. Một chút giận hờn và ghen tuông sẽ giúp tình yêu có thêm nhiều sắc màu.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Tuổi Thân gặp nhiều sự cố bất ngờ trong quá trình làm việc nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ mà chóng vượt qua được giai đoạn này. Bạn không cần phải quá bị quan vì chuyện gì cũng có cách giải quyết.

Vận trình tài lộc ảm đạm, nguyên nhân chính là bởi con giáp này đang bị tiểu nhân cản đường.

Tình yêu không giống như cổ tích nên không phải lúc nào cũng êm thuận. Con giáp này cần phải cân bằng tốt cảm xúc của mình để hạn chế tối đa bất đồng có thể xảy ra.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, tuổi Dậu sẽ phải đón nhận vài sự cố bất ngờ nên khó lòng trở tay kịp. Sự nóng vội dễ khiến bản mệnh đánh mất bình tĩnh và sự sáng suốt cần thiết. Đó cũng là nguyên nhân gây ra những hệ quả tiêu cực.

Con giáp này cần có những biện pháp phù hợp để đề phòng các khoản phát sinh bất ngờ trong tình cảnh tình hình tài lộc đang đi xuống.

Bạn và nửa kia không có sự tin tưởng lẫn nhau nên tình cảm cũng bắt đầu rạn nứt. Người trong cuộc nên chú ý hơn tới cách cư xử của mình, tránh làm tổn thương người kia, dù vô ý.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp: Sửu được quý nhân phù trợ, Tuất có cơ hội thăng tiến

Người tuổi Tuất tìm được cơ hội thăng tiến quý giá nhưng không nên vì vậy mà trở nên kiêu căng, ngạo mạn. Nếu không làm việc chăm chỉ thì con giáp này sẽ chóng phá hỏng hết mọi nỗ lực lâu nay.

Vận trình tài lộc tăng tiến nhờ nguồn thu rủng rỉnh từ các nghề tay trái của mình.

Các cặp đôi tìm thấy sự đáng yêu, dễ thương của người bạn đời sau rất nhiều sóng gió. Có thể nói, sau tất cả thì điều đáng quý nhất vẫn là hai trái tim đang hướng về nhau.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, đây là lúc tuổi Hợi cần cố gắng giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để có thể đưa ra cách xử lý vấn đề khôn ngoan nhất. Thành công là hành trình gian khó nên đòi hỏi thêm nhiều nỗ lực và sự kiên trì.

Nguồn thu nhập vững vàng nên bản mệnh hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý cách chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Các cặp đôi chưa thể dung hoà tốt với nhau là vì không ai chịu đặt mình vào vị trí của người kia.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?