Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 09:39 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, có tín hiệu thất thoát tài lộc và thậm chí rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính đối với người tuổi Mùi.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý có chút trở ngại do các hậu quả gây ra bởi cách làm việc bất cẩn, tuỳ hứng của con giáp này. Nhưng mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản mệnh giữ được sự bình tĩnh và tinh thần vượt khó.

Vận trình tài lộc đi xuống do thói quen mua sắm mà không thèm nhìn giá của bản mệnh.

Đôi lứa yêu nhau nhưng lại bỏ bê cảm xúc của nửa kia vì mải mê với con đường sự nghiệp. Người cần khéo léo hơn trong việc tiếp cận với những người khác giới để tìm được cơ hội yêu đương mới.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Xem tử vi con giáp, đường công danh rộng mở trông thấy là kết quả của những nỗ lực, dốc sức không ngừng nghỉ của người tuổi Sửu. Nhưng đòi hỏi ở bản mệnh chút nhạy bén và linh hoạt thì mới mong nắm bắt trọn vẹn cơ hội trong tay.

Điềm báo dễ vướng vào những tranh chấp liên quan tới chuyện tiền nong đòi hỏi con giáp này cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định tài chính.

Các cặp đôi "chiến tranh lạnh" đã được một thời gian vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Cách giải quyết tốt nhất lúc này chỉ có thể là thẳng thắn trình bày suy nghĩ của mình để tìm ra tiếng nói chung.

Tuổi Dần

Khối lượng công việc gia tăng đáng kể tạo cơ hội cho những người tuổi Dần phát huy tối đa thế mạnh của bản thân. Trong ngày khó tránh khỏi những cạnh tranh quyền lực, địa vị nên bạn buộc phải hết sức thận trọng.

Các khoản chi lớn phát sinh ngoài dự tính với thói quen chi tiêu quá đà khiến con giáp này không thể kiểm soát tốt số dư cho mình.

Tình yêu đôi lứa dễ rơi vào trạng thái ngưng tạm thời nếu như cả hai không có bất cứ động thái nào để hâm nóng tình cảm. Một bữa cơm đơn giản hay xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm khăng khít lên đáng kể.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, điểm báo công việc của người tuổi Mão tồn tại những trở ngại nhất định nhưng con giáp này có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện nhờ trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng của mình. Bản mệnh cũng đã thành công trong bước đi ban đầu là gây ấn tượng với cấp trên.

Công việc thuận lợi, việc kinh doanh chảy trôi mang về cho con giáp này một khoản hời đáng kể.

Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để chinh phục người mình yêu thương vì đối phương cũng có cảm tình với bạn. Đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự tâm đầu ý hợp của cả hai.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra đúng như dự kiến. Kế hoạch mà bạn đang theo đuổi từng bước đạt được những kết quả khả quan. Tuy nhiên bạn không nên quá tham lam hay ôm đồm nhiều ước muốn mà chẳng có việc gì ra việc gì.

Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể từ nhiều hướng khác nhau đem lại cho những người này cuộc sống đáng mơ ước.

Con giáp này không có sự tinh tế, nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý của đối phương nên không tạo được ấn tượng tốt với họ. Tình yêu đôi lứa còn chịu sự phản đối, ngăn cách của gia đình.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, đường công danh rộng mở vô cùng, người tuổi Tỵ không cần phải cất công nhiều cũng có những bước thăng tiến đáng kể. Được biết đây là thời cơ thuận lợi để con giáp này hoá giải mâu thuẫn trước đó với bạn bè đồng nghiệp.

Công việc làm ăn tiến triển chảy trôi, lộc lá đầy nhà nên người tuổi này không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Vận trình tình cảm dần chuyển mình theo hướng tích cực. Khi đã xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì bạn hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Dù thành công hay thất bại thì bản mệnh cũng không ôm ấp suy tư trong lòng.

Tuổi Ngọ

Các kế hoạch do người tuổi Ngọ đặt ra đều thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên bạn cần hết sức thận trọng, hạn chế tối đa sai sót ngoài ý muốn.

Các hạng mục đầu tư không đi lệch quỹ đạo đã tính toán sẵn nên dễ dàng thu về nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Con giáp này đang có khá nhiều cảm xúc tiêu cực vì những chuyện không đâu. Thay vì cứ giấu diếm tất cả trong lòng thì bản mệnh nên mạnh dạn chia sẻ nó với những người xung quanh mình.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Theo tử vi ngày 4/4/2022, vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng, đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực hội hoạ, sáng tạo và nghệ thuật. Năng lực được thể hiện đúng lúc đúng chỗ giúp đường thăng tiến của bản mệnh dễ dàng gấp bội phần.

Vận trình tài lộc tụt dốc không phanh, có tín hiệu thất thoát tài lộc và thậm chí rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính. Bạn không nên chủ quan và phung phí trong việc chi tiêu.

Vận trình tình cảm nồng nàn sắc thắm, con giáp này cảm thấy được yêu thương trọn vẹn. Nhân duyên nở rộ giúp người độc thân sớm tìm được ý trung nhân vào thời điểm không ngờ nhất.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay gặp nhiều rắc rối, điềm báo con giáp này dễ vướng vào họa thị phi, tai tiếng do những lời nói lúc vô ý. Ngoài ra, sự đánh giá vấn đề phiến diện và chủ quan còn gây ra cho bản mệnh vô số tai họa khó lường.

Vận trình tài lộc may mắn, lộc làm ăn, kinh doanh vượng sắc hơn bao giờ hết.

Con giáp này khó tránh khỏi buồn phiền vì không hiểu đối phương đang nghĩ gì, có còn yêu mình hay không. Nếu chỉ có tự suy diễn như vậy mà không thẳng thắn hỏi rõ người kia thì e rằng sẽ còn mãi buồn phiền.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Xem tử vi ngày mới cho thấy, dự báo người tuổi Dậu sẽ mắc sai lầm nối tiếp nếu như còn để cảm xúc riêng tư xen vào công việc. Bạn dần sinh cảm giác chán nản, bi quan và không còn cảm hứng để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Đây là lúc con giáp này cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp với thu - chi của bản thân.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần phải cố gắng kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình nếu không muốn nói lời khó nghe làm đối phương buồn lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người độc thân tìm kiếm bạn đời cho mình.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra với tinh thần hăng hái, nhiệt tình. Mặt trái, bản mệnh chớ nên vì rảnh rỗi mà lo chuyện bao đồng vì có hoạ thị phi đeo bám.

Thu nhập ổn định và có dấu hiệu tăng nhanh đem lại cho những người này cuộc sống thoải mái, sung túc hơn bao giờ hết.

Đây là thời điểm hợp lý để bạn và nửa kia hoá giải rạn nứt, gắn kết tình yêu sau khoảng thời gian dài xa cách. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận từ các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp: Mùi thất thoát tài lộc, Tý làm việc bất cẩn

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 4/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, tính cách thiện lương, hoà đồng và hay giúp đỡ người khác giúp tuổi Hợi đi đến đâu cũng có người yêu người quý. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại mà vươn đến thành công.

Vận tài lộc tăng tiến nhanh cho thấy các quyết định đầu tư, làm ăn của bản mệnh là hoàn toàn sáng suốt.

Đôi lứa yêu nhau còn khá ích kỷ, nhỏ nhen vì chỉ muốn trong mắt đối phương lúc nào cũng có mình. Khi tình yêu thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung thì sớm muộn cũng sinh rắc rối, lo âu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.