Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/09/2023 08:20 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 9/9/2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 9/9/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Gặp Thương Quan chiếu mệnh nên tuổi Tý trở nên nóng tính, dễ xung đột với người khác, nhất là khi phải làm chung việc gì đó, nhiều người còn muốn thôi việc. Nhưng nếu đạt được sự thỏa thuận thì mọi thứ sẽ đi đúng hướng như mong muốn.

Mặt tài lộc không tốt vì lâm Tương Xung. Con giáp này đi ra ngoài cẩn thận mất tiền, hỏng hóc đồ đạc, hao tài tốn của. Nay nên an phận thủ thường đừng có mua đồ vật có giá trị, khả năng cao là chuyện không tốt sẽ xảy đến.

Thủy hỏa tương khắc khiến tình cảm đi xuống dần đều. Trường hợp có chuyện không xảy ra như ý muốn thì tuổi này rất dễ rơi vào trạng thái tự trách bản thân, thay vào đó thì bạn nên mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp. Bạn cũng cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, mặc kệ thiên hạ.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay đã xử lí tốt, có công việc gì cần đến bạn, bạn luôn có mặt sẵn sàng lắng nghe.

Tình cảm: Hôm nay bạn có được tình yêu hạnh phúc với người bạn của mình.

Tài lộc: Tài năng đôi khi đi kèm một chút may mắn tạo ra những tài lộc cần thiết cho bản thân.

Sức khoẻ: Chăm sóc sức khỏe đúng giờ, đừng bỏ bữa ăn khi bạn đang đau dạ dày.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Công việc trong ngày thứ 7 của tuổi Sửu có Chính Ấn nên các bạn vô cùng thông minh và nhanh tiếp thu không thua kém bất cứ ai, nhất là những người đang còn đi học. Tuy nhiên đôi khi bạn làm việc khá cứng nhắc, khó tính nên hay bị bế tắc trong công việc khiến mọi việc bị đình trệ.

Mặt tài lộc cũng kém may vì lâm Tương Hại cục. Sửu hãy luôn thận trọng với chuyện tiền bạc bởi nhu cầu chi tiêu tăng cao. Điều này có thể dẫn tới chi tiêu vượt dự kiến, nếu kéo dài sẽ gây thâm hụt, tốt nhất nên sử dụng tiền vào những khoản hợp lý hơn

Vận tình cảm nở hoa nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh. Con người bạn đến độ tuổi này rồi, tự nhiên không còn thích những gì ồn ào náo nhiệt, thích ở bên gia đình hơn. Người có tình yêu thì cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn mọi khi.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc hiện tại đang làm việc với cường độ cao, không lo lắng việc bên ngoài, bạn chú tâm đến những việc xung quanh nhiều hơn.

Tình cảm: Mối quan tâm hiện tại là dành cho người yêu, bạn không muốn có thêm ai xen vào.

Tài lộc: Tiền bạc đôi lúc thâm hụt, chú ý có thêm tài lộc phát triển bản thân.

Sức khoẻ: Vui vẻ hết mình bên những bữa tiệc hội ngộ cùng bạn bè.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Mặt công việc được Tam Hợp cục nâng đỡ nên tuổi Dần may mắn vô cùng, làm ăn xa nhà dễ được quý nhân phù trợ. Chuyện kinh doanh vô cùng tốt vì có đối tác, khác hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước đó.

Thiên Tài trợ vận nên tuổi này dễ có may mắn bất ngờ, ăn nên làm ra, có tiền dư để tiêu. Bên cạnh đó bản mệnh còn nhận được một số tiền lớn nếu biết nắm bắt cơ hội trong làm ăn.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cũng đem lại nhiều tin vui cho tuổi này. Hôm nay những ai đang có dự định cưới xin, làm quen thì nên tiến hành, đây là ngày tốt cho bản mệnh. Người có gia đình thì bình an vô sự, con cái sớm thoát khỏi ốm đau vặt vãnh.

Công việc: Người tuổi Dần không thích những tiếng đồn xấu, luôn muốn những thông tin liên quan đến công việc, không muốn thị phi nơi công sở.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm làm bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ, không quen thêm ai để bản thân đau lòng nhiều như vậy.

Tài lộc: Nắm bắt tài chính tốt, tận dụng cơ hội đầu tư đúng thời điểm.

Sức khoẻ: Sức khỏe có thể giảm sút, cần cân bằng mọi công việc.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 9/9/2023

4. Tuổi Mão ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Mão phải cẩn thận đường công việc vì Tương Phá cục đe dọa đến sự nghiệp của bạn. Làm ăn thì tốt đấy nhưng hay bị tiểu nhân dòm ngó, ghen ăn tức ở, muốn cạnh tranh, phá hoại. Ở công ty dễ có lục đục nội bộ, không thể đồng thuận, mỗi người một ý không ai muốn thua ai.

Cũng may là nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc vô cùng khởi sắc. Mặc kệ công việc có trục trặc nhưng con giáp này vẫn làm ra tiền, lương thưởng đều đặn. Những ai ham làm giàu có thể kinh doanh thêm một vài mặt hàng nhỏ kiếm đồng ra đồng vào chi tiêu hàng ngày.

Đường tình cảm nhờ Mộc Hỏa tương sinh nên khởi sắc hơn hẳn. Mão cứ trân trọng người bênh vực mình, vì trong xã hội này không phải ai cũng sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn đâu. Bên cạnh đó hãy quan tâm và dịu dàng với cha mẹ nhiều hơn, phước đức sẽ đến phần bạn.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão thường có những suy nghĩ tốt, sáng tạo cho phát triển của công ty, nhưng không được trình bày rõ ràng.

Tình cảm: Hôm nay, bản thân thực sự muốn có người bên cạnh, nhưng vì công việc cả hai phải yêu xa.

Tài lộc: Tiền bạc đôi lúc cần cân chỉnh thích hợp với chi tiêu hằng ngày.

Sức khoẻ: Công việc có thể mai có thể làm, nhưng cơ thể cần được nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đen, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Thìn may mắn gặp Thiên Ấn nên công việc cũng thoải mái hơn mọi ngày. Bạn là người có năng lực, khi làm quen việc rồi thì không sợ ai, làm được nói được nên chữ tín ở bạn rất cao. Người làm cấp trên được nhân viên kính nể nhưng đừng lợi dụng quyền hành để nặng lời với bất cứ ai nhé.

Là con giáp hiền lành lại có cát tinh nâng đỡ nên hứa hẹn sẽ thu được nhiều tài lộc trong ngày thứ 7. Bản mệnh cũng nhận được nhiều lời khen và tôn trọng từ mọi người, đây cũng là thành quả có được sau những nỗ lực trong thời gian vừa qua, tự làm tự hưởng, không xin ai một đồng.

Ngày mới báo hiệu đường tình cảm suôn sẻ nhờ Hỏa sinh Thổ. Tuy con giáp này hơi nóng tính nhưng lại không thù dai, không để bụng bao giờ, nói ra xong là thôi không hằn học. Mọi người thừa hiểu tính bạn nên vô cùng thông cảm và cũng chẳng chấp nhặt bạn bao giờ.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc bận rộn, quan tâm cho nhiều lĩnh vực mới, không muốn bản thân bế tắc trong công việc.

Tình cảm: Chấm dứt mối duyên hiện tại, bạn có được người bạn đời mới hoàn hảo, đúng gu.

Tài lộc: Tài lộc tiến triển đúng nơi, đúng chỗ, cân bằng được tất cả.

Sức khoẻ: Chú ý quan tâm đến sức khỏe hằng ngày, làm việc cần cân nhắc trước và sau.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, kem

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Quan lâm vận cảnh báo Tị đi làm nên kiệm lời, không tham gia vào chuyện của người khác kẻo rước họa vào thân. Một vài người có ý định nhảy việc đừng nói với ai trong hôm nay vì khả năng cao chuyện của bạn sẽ thành chuyện xấu đến tai lãnh đạo qua miệng tiểu nhân.

May mắn cho đường tài lộc là có Tam Hội cục chiếu cố nên các bạn cũng không phải lo lắng vì tiền quá nhiều. Biết đủ là hạnh phúc. Biết bằng lòng với những gì mình có là hạnh phúc. Đời này đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai cả, bạn bưng chén cơm ăn vô tư còn hơn lắm tiền bưng chén cơm mà đầu thì lo nghĩ đủ việc.

Tình cảm ở mức bình thường khi hai hành Hỏa tương hòa. Đừng trách ai đó làm cho bạn thất vọng mà chỉ nên trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều. Đôi khi, bạn nên khép lại những gì đã cũ để bắt đầu một thứ mới mẻ hơn.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong công việc đôi lúc bạn muốn có những đóng góp, nhưng bị bác bỏ.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm của bạn và đối phương làm bạn khá mệt mỏi, muốn nhận nhiều lời yêu thương hơn là than thở.

Tài lộc: Tài lộc cuối ngày vào tài khoản bất ngờ.

Sức khoẻ: Tinh thần làm việc hăng say, chăm lo bản thân chu toàn.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng chanh

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 9/9/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Công việc của Ngọ được như ý muốn là nhờ vào Chính Quan chiếu cố. Những ai đang xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp được nhận tin vui, được khen thưởng. Người làm tự do được lộc từ khách, cứ buôn bán ngay thẳng thì chẳng phải sợ ai, khách ủng hộ đều đều.

Xem tử vi hàng ngày thấy đường tài lộc khá bế tắc vì lâm Tự Hình, tuy không phải là người quá thiếu thốn nhưng bạn hay suy nghĩ bi quan, tiêu cực nên tự đẩy mình vào hoàn cảnh éo le. Con giáp này nên nghĩ thoáng ra thì tiền bạc mới hanh thông, lộc mới có thể vào nhà được.

Hãy xem lời thiên hạ như gió thoảng qua tai, chỉ cần cảm thấy bản thân mình hạnh phúc là đủ Ngọ nhé. Những người đang có tâm trạng tiêu cực thì nên bớt lo bớt nghĩ mới trẻ khỏe được, ngày nào bạn cũng tủi hờn, suy nghĩ nhiều thì chỉ khiến không khí trong nhà nặng nề thêm.

Công việc: Thỉnh thoảng người tuổi Ngọ muốn đổi hướng công việc, thay đổi môi trường mới .

Tình cảm: Hiểu chuyện đi kèm với thấu hiểu đối phương.

Tài lộc: Những mong đợi hiện tại cho bạn tài lộc quý giá, không chỉ có tiền mà còn có người tương trợ lúc nguy nan.

Sức khoẻ: Điều hòa nhịp thở khi nóng giận.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Ấn chiếu mệnh nói rằng tuổi này muốn thăng tiến thì phải có chí tiến thủ và dám làm dám chịu. Hạnh phúc là khi bạn có công việc để làm, đừng bỏ bê công việc, phó mặc cho người khác, có sao làm vậy, như thế thì rất khó để tiến bộ, Mùi thông minh nhưng có lẽ bạn chưa biết tận dụng.

Tiền bạc hanh thông nhờ Tam Hội cục nâng đỡ, lưu ý, đây là thời điểm tốt để ký kết hợp đồng. Nhìn chung mọi hoạt động tài chính trong ngày thứ 7 đều thuận lợi, bản mệnh thu về không ít tiền bạc cho mình.

Đường tình cảm nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa nên Mùi vô cùng an yên và vị tha. Tính bạn không thích chấp nhặt ai bao giờ, hay thương người, nay gặp người có hoàn cảnh khó khăn sẽ ra tay giúp đỡ. Gia đình sống lương thiện ắt sẽ có phước phần, đừng đắn đo khi làm việc thiện.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc khá hiểu chuyện, luôn có cách cư xử làm ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tình cảm: Bạn không có nhiều may mắn trong tình cảm, bù lại bạn nhận được tình cảm chân thành từ bạn bè.

Tài lộc: Tốn nhiều tiền cho đam mê sưu tầm đồ cổ của bản thân.

Sức khoẻ: Khám đúng định kì, đừng làm việc mà quên giờ giấc.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tuổi Thân ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Vận lâm Tỷ Kiên khiến tuổi Thân gặp khó khăn trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con giáp này dễ gặp thị phi, cạnh tranh ở cơ quan. Nhiều lúc vô cùng ức chế nhưng không muốn nói ra, ở chỗ làm dễ gặp kẻ xấu tính thích đổ thừa cho người khác.

Chuyện tiền bạc khá trì trệ, nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm vì họ sẽ cho bạn lời khuyên. Bạn có thể gặp họa mất tiền hoặc do chi tiêu hoang phí mà dẫn tới thâm hụt.

Vì Hỏa Kim tương khắc nên vận đào hoa của người độc thân kém sắc, đôi lứa không có chuyển biến gì tích cực cả. Cuộc sống chính là như vậy, một lần đau khổ là một lần bạn tự gột rửa chính bản thân, một lần tổn thương là một lần tỉnh giấc, đừng suy nghĩ nhiều.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân đang trong môi trường năng động, yêu cầu áp lực công việc cao.

Tình cảm: Trải qua tình cảm khó được chấp nhận ở đối phương, bạn đã chọn bao dung và trở thành bạn bè.

Tài lộc: Tốn kém nhiều phí thường niên cho các thẻ, hãy cân nhắc sử dụng.

Sức khoẻ: Cố gắng tìm hiểu thêm những món ngon, dinh dưỡng phù hợp với cơ thể.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 9/9/2023

10. Tuổi Dậu ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp gặp Kiếp Tài nên khá bấp bênh, Dậu cảm thấy chán làm, không có cảm hứng trong công việc. Những người đang muốn chung vốn làm ăn nên suy nghĩ kỹ kẻo bị lừa. Ai đang có ý định khai trương, mở hàng cũng không nên tiến hành trong hôm nay, nên xem lại ngày đẹp hợp tuổi rồi hẵng làm.

Mặt tài lộc không có dấu hiệu tiến triển. Trong việc làm ăn bản mệnh nên chú ý nhiều hơn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa phỉnh, mù quáng tin theo mà mang hết tiền bạc dâng cho họ. Lúc này cần giữ sự tỉnh táo, chỉ nên tập trung vào công việc để hạn chế mọi rủi ro.

Chuyện tình cảm không tốt vì cục diện ngũ hành Hỏa khắc Kim. Có những thứ không trân trọng thì sẽ mất đi. Nhưng cũng có những thứ rất trân trọng mà không thể nào giữ được. Chuyện yêu đương, bạn bè chớ nên cưỡng cầu, người thật lòng với bạn sẽ tự khắc ở lại.

Công việc: Người tuổi Dậu đang bao dung cho bản thân, chọn hướng đi công việc phù hợp.

Tình cảm: Hôm nay, mối nhân duyên đã đủ, bạn và đối phương rời xa nhau để công việc cả hai được tiến xa hơn.

Tài lộc: Giữ ví tiền thật cẩn thận khi di chuyển những nơi đông người.

Sức khoẻ: Khó ngủ không nên dùng thuốc ngủ quá liều, không tốt cho sức khỏe.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Tím, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Công việc cát nhiều hơn hung nhờ Thiên Ấn chiếu cố. Tuất là những người nói được làm được, không thích ba hoa bốc phét nên được nhiều người nể. Bạn làm gì cũng muốn làm cho xong việc, làm đến nơi đến chốn nên lời nói của bạn có trọng lực, tuy nhiên đừng quá kiêu ngạo hay nặng lời với ai nhé.

Mặc dù là con giáp giỏi giữ tiền nhưng do tiền bạc đang đổ về nhà thì bỗng gặp sự cố nên không thể duy trì được ở mức chi tiêu bình thường, thậm chí còn có thể bị thâm hụt vào số tiền tiết kiệm từ trước đó. Lúc này Tuất nên bình tĩnh quản lý lại chi tiêu trong gia đình, tuyệt đối không để người ngoài cầm hộ tiền.

May mắn là tình cảm đi lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Người biết thì thấy hạnh phúc luôn ở quanh mình. Người không biết thì cho rằng hạnh phúc ở thật xa và khó kiếm. Bạn chẳng mưu cầu cao sang, chỉ cần gia đình mình vui vẻ, bình an là đủ rồi.

Công việc: Người tuổi Tuất không muốn bị làm phiền bởi những người không liên quan trong công việc, có mối quan hệ thân thiết với nhiều đối tác quan trọng.

Tình cảm: Tâm tư không vì người khác mà thay đổi bất chợt, bạn luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu để cả hai có thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Tài lộc đang được cải thiện tốt, cố gắng nhiều hơn để bản thân được chi tiêu những món đồ bạn thích.

Sức khoẻ: Huyết áp cần ổn định, dùng thuốc đúng giờ, đúng liều lượng.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 9/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 9/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Thực Thần chiếu mệnh vô cùng có lợi cho những người làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng trong ngày hôm nay để xin vía lộc. Bạn biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Lộc lá về tay Hợi cũng nhiều, có lộc ăn uống hoặc quà cáp, biếu tặng, lương thưởng. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc.

Vận trình tình cảm lại khá ảm đạm vì Thủy Hỏa tương khắc. Điềm báo có những chuyện đồn thổi không hay về bạn, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng không ít tới uy tín cá nhân. Hội độc thân thì tiêu chuẩn quá cao, dù đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp.

Công việc: Cơ hội trải nghiệm nhiều với công việc mới, thăng hoa trong lĩnh vực bản thân đam mê.

Tình cảm: Người tuổi Hợi đào hoa, nhiều người theo đuổi, nhưng bạn lại chẳng có ai.

Tài lộc: Phát triển tài chính bền vững, ổn định nguồn kinh tế mới.

Sức khoẻ: Không thích những nơi nguy hiểm, bạn chọn không gian tĩnh lặng thư giãn.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.