Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/09/2023 07:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 7/9/2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 7/9/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có hứng thú tìm hiểu những kiến thức mới mẻ. Bạn đã thấy quá nhàm chán với những công việc lặp đi lặp lại nên mong muốn có thể được tiếp xúc với những điều mới lạ hơn

Với tính cách năng động và tự tin, bản mệnh cũng không ngại là người đi đầu trong các hoạt động tập thể và giúp đỡ mọi người. Chính điều ấy giúp bạn càng lúc càng trở nên tỏa sáng hơn. Cấp trên chắc chắn sẽ dành cho bạn những cơ hội đáng quý.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay công việc luôn làm việc hết mình, chỉn chu trong từng dự án, không quảng ngại việc khó khăn.

Tình cảm: Hôm nay bạn có tình cảm có thể chưa may mắn, nhưng bên cạnh bạn luôn có những người bạn đồng hành.

Tài lộc: Tài năng đi kèm với tài lộc, giải quyết tốt các vấn đề tối ưu, không lo lắng.

Sức khoẻ: Cố gắng chăm chỉ tìm những bài tập thích hợp rèn luyện thể chất.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá trong ngày hôm nay, chính vì thế bạn nên sống một cách tiết kiệm và không nên nuôi ý định đầu tư. Nếu đưa ra những quyết định sai lầm, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản lớn tiền đấy.

Tốt nhất, con giáp này nên bước chậm lại, dành thời gian để nghĩ lại những việc đã qua và tự rút ra kinh nghiệm cho mình. Sau mỗi lần thất bại, bạn cần rút ra được những kinh nghiệm hữu ích, như vậy thì sau này mới có thể gặt hái thành công.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Sửu công danh thăng tiến tốn, được cấp trên đề bạt vị trí cao trong công ty.

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại làm cho bạn thường thất vọng, tình cảm đong đầy, nhưng khó nắm giữ.

Tài lộc: Tiền bạc cần được chỉn chu từ trong túi, không nên quá xem thường những người thường vay mượn bạn.

Sức khoẻ: Trời mưa dễ cảm, nên có thuốc phòng ngừa.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Mộc khắc Thổ, tình cảm của người tuổi Dần và nửa kia không được hài hòa. Hai người có thể cãi cọ chỉ vì một vấn đề rất nhỏ nào đó. Đừng để chiến tranh lạnh kéo dài lâu, nếu quý trọng người ấy, bạn hãy là người chủ động xuống nước trước nhé.

Với người độc thân, nếu không chịu mở lòng mình và chia sẻ suy nghĩ thì làm sao mọi người hiểu được bạn? Thay vì than thân trách phận, bạn nên thay đổi bản thân và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, như vậy thì người bạn mong đợi ắt sẽ xuất hiện vào một ngày nào đó.

Thiên Quan khiến con giáp này trở nên vô cùng nóng nảy. Bạn thường phản ứng thái quá với tất cả mọi vấn đề xảy ra với mình cũng như khi nghe góp ý của người khác. Cách hành xử của bạn khiến mọi người cảm thấy khó chịu đấy.

Công việc: Người tuổi Dần không thích bị người khác nói xấu sau lưng, luôn nói rõ quan điểm và trình bày cụ thể.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm cần có những lúc tuyệt vọng, nhưng bạn đừng vội buồn sẽ có người đến bên và an ủi.

Tài lộc: Tài lộc có nhiều, thì cũng tiêu nhiều, hạn chế mua đồ phung phí.

Sức khoẻ: Sức khỏe dần tốt lên, không nên quá lạm dụng vào thuốc, bổ sung thêm vitamin cần thiết.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 7/9/2023

4. Tuổi Mão ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão khá hăng hái khi bắt tay vào công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu bạn cứ giữ vững tinh thần như thế này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người đấy.

Tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định. Nếu có cơ hội đầu tư nào đó mở ra trước mắt thì bạn có thể thử sức mình xem sao. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư quá lớn, hãy vừa làm vừa quan sát những biến động xung quanh mình.

Mộc khắc Thổ lại cho thấy tình cảm của bạn không được như ý muốn, mà một phần là do tính cách thất thường khiến nửa kia không thể dự đoán được. Con giáp này hãy nói rõ mong muốn của mình, có như vậy thì người ấy mới hiểu được bạn.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão không còn những ngày chán nản, bạn bắt đầu tìm kiếm mục tiêu riêng cho bản thân.

Tình cảm: Hôm nay, tình cảm phải có đôi lúc làm bạn chán nản, nhưng cả hai luôn cùng hướng, vui vẻ với nhau giải quyết.

Tài lộc: Chỗ tiền tiết kiệm cần kiểm tra cẩn thận, không nên cho ai mượn khi bạn chưa dư nhiều.

Sức khoẻ: Luôn biết bản thân cần gì, muốn làm gì cho chính mình, chăm sóc cơ thể tốt.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai nên luôn tỏ thái độ vùng vằng, khó chịu.

Bởi mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí nên dù không muốn tiếp thu, bạn cũng nên hành xử cẩn thận hơn. Hãy nhớ rằng những điều bạn biết vốn vô cùng nhỏ bé, mọi người xung quanh luôn có những điểm mạnh để bạn học tập.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay, đừng lần lữa khiến bệnh trở nặng.

Công việc: Người tuổi Thìn đảm nhận những công việc mới thuận lợi, làm việc luôn quan tâm đến người khác.

Tình cảm: Chấm dứt đi chuyện tình cũ, bạn đang vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Tài lộc: Tài lộc có thể là mối quan tâm lớn, nhưng bạn thường xem nhẹ và âm thầm học hỏi.

Sức khoẻ: Hạn chế du lịch mạo hiểm một mình.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tuổi Tỵ ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Hỏa sinh Thổ, tình cảm giữa người tuổi Tị và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.

Với người độc thân, bạn có thể chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ cảm xúc với người mình thầm mến từ lâu. Thái độ chân thành của bạn chắc hẳn sẽ khiến cho đối phương rất cảm động, thậm chí dành cho bạn một lời đồng ý đấy.

Thiên Ấn soi đường, bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong công việc luôn tìm kiếm lối đi riêng, hôm nay bạn đã bước đầu thành công.

Tình cảm: Hôm nay đừng vì người khác mà làm bản thân mệt mỏi, hãy tận hưởng thời gian bên cạnh người bạn yêu.

Tài lộc: Tiền bạc không giúp bạn thoải mái hơn, khi có nhiều tiền bạn cần học cách cải thiện nó rõ ràng hơn.

Sức khoẻ: Bạn đang có sức khỏe ổn định, làm việc gì cũng cân nhắc cẩn thận.

  • Giờ tốt: 17h - 19h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 7/9/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Ấn nâng đỡ, tuổi Ngọ trở nên rất chăm chỉ và chịu khó ngay từ ngày bắt đầu của tuần mới. Vì muốn gặt hái thành công nên bạn sẵn sàng bỏ công bỏ sức ngay từ khi người khác còn đang lơ đãng.

Trên thực tế, bản mệnh là một người cẩn thận và tỉ mỉ, vì thế mọi người đều yên tâm khi giao bất cứ việc gì cho bạn. Tin rằng bạn sẽ thăng tiến một cách vững vàng trong tương lai, vì thế hãy đặt cho mình những mục tiêu tham vọng nhé.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Những hoạt động không ngừng đổi mới khiến hai bạn đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

Công việc: Thỉnh thoảng người tuổi Ngọ nên cho mình nhiều phương thức mới, sáng tạo hơn trong công việc.

Tình cảm: Độc thân không chán, chỉ chán khi bạn nghĩ nó tiêu cực hơn thôi.

Tài lộc: Thành tạo từng bước giúp cải thiện tài lộc như mong đợi.

Sức khoẻ: Dành thời gian cho bản thân, đi nhiều nơi để thư giãn.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài gây rối, người tuổi Mùi thường khá hay đắn đo, do dự mỗi khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn không biết mình nên làm thế nào mới tốt, hoặc lo lắng không biết mình làm như thế này thì có đem lại kết quả như mong đợi hay không.

Nếu bạn cứ tiếp tục sợ trước sợ sau như vậy, bạn sẽ rất dễ để lỡ những cơ hội đáng quý đấy. Chẳng ai có thể trở thành người tài giỏi ngay từ đầu, trải qua va vấp và thử thách, bạn mới dần trở nên cứng cỏi và bản lĩnh hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc cực kì nóng tính khi đi trái với nguyên tắc của bạn, bạn thích mọi việc bản thân được kiểm soát.

Tình cảm: Bạn có tình cảm lành mạnh, không muốn nhiều người biết về mối quan hệ tình cảm của bạn, sợ bị nói ra nói vào.

Tài lộc: Ngồi chơi tiền đầu tư vẫn tự đổi về, không lo thiếu hụt.

Sức khoẻ: Dành cho bản thân khoảng thời gian thư giãn bên cạnh người thân yêu.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân không còn ham vui như mọi khi nữa mà trở nên khá chăm chỉ. Bản mệnh muốn mọi người nhìn nhận vào khả năng của mình chứ không cho mình là một kẻ được chăng hay chớ như trước nữa.

Bạn nên tìm xem điểm mạnh của mình là ở đâu và tập trung phát triển vào đó chứ không phải là đâm đầu vào công việc một cách mù quáng. Biết cách phát huy điểm mạnh sẽ khiến bạn nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu đã đề ra.

Thổ sinh Kim, bản mệnh và nửa kia có một ngày khá êm đềm. Dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng sẽ bớt chút thời gian để trò chuyện với người ấy. Bạn nhận ra rằng nửa kia chính là một phần động lực để mình phấn đấu mỗi ngày.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân khá tự lập trong công việc, bạn không muốn làm phiền ai khi bản thân có những lúc khó khăn.

Tình cảm: Trải qua rất nhiều việc, tình cảm cả hai được trọn vẹn bên cạnh người thân yêu của bạn.

Tài lộc: Tốn nhiều chi phí cho nâng cấp hệ thống, cố gắng ổn định mô hình kinh doanh mới.

Sức khoẻ: Tìm cách quan tâm bản thân nhiều hơn, hạn chế những nơi có đông đúc.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 7/9/2023

10. Tuổi Dậu ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhị Hợp mang lại tác động tích cực cho người tuổi Dậu. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ những đóng góp từ trước đến nay cho tập thể. Hôm nay, bạn có thể được giao cho nhiệm vụ trọng đại/

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định bởi bạn đã biết chi tiêu có kế hoạch hơn. Nếu cứ tiết kiệm như vậy, bạn sẽ dành được cho mình một khoản kha khá. Hãy học hỏi và tìm cách đầu tư đúng chỗ, khoản tiền ấy sẽ còn phát triển hơn nữa.

Thổ sinh Kim, tình cảm giữa bạn và người ấy đang rất hòa hợp. Hai người luôn bị thu hút bởi những ưu điểm của đối phương. Bạn cảm thấy đó không những là người mình yêu mến, mà còn là động lực để mình hoàn thiện bản thân.

Công việc: Người tuổi Dậu không muốn bị người khác tiêu khiển, luôn tìm cách thể hiện đúng năng lực thực sự của bản thân.

Tình cảm: Hôm nay, mối nhân duyên được ban cho người mới, giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn.

Tài lộc: Giữ tiền phải học thêm cách quản lí, không để chi tiêu làm bạn mệt mỏi.

Sức khoẻ: Mất ngủ vì nhiều khi công việc, tiền bạc làm bạn đắn đo, suy nghĩ.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Bản mệnh trở thành một con người kiêu ngạo, hay mỉa mai người khác mỗi khi người ta làm sai một việc gì đó. Điều này có thể khiến mọi người cảm thấy ác cảm với bạn.

Ai mà chẳng có lúc phạm sai lầm, bạn không nên nhắc đi nhắc lại sai sót của người khác nhiều như vậy. Hãy nghĩ đến lúc bạn làm sai hoặc gặp rắc rối, mọi người đã có thái độ khoan dung và sẵn sàng giúp đỡ bạn ra sao để có cách hành xử đúng mực hơn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Nguy là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lùi lại lịch thực hiện các công việc quan trọng để tránh xa xui xẻo ngoài ý muốn.

Công việc: Người tuổi Tuất luôn mong muốn công bằng trong công việc, ai cũng có giá trị và vị trí riêng biệt khi họ làm việc.

Tình cảm: Tâm tư khó đoán, đối phương đôi lúc nhìn vào bạn và cảm thấy khó hiểu bởi tính cách hướng nội.

Tài lộc: Tài lộc có một chút may mắn, làm việc gì cũng đưa kinh tế đi lên cho gia đình.

Sức khoẻ: Huyết áp cực kì quan trọng, hãy thăm khám và điều trị đúng thuốc phù hợp với bản thân.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

12. Tuổi Hợi ngày 7/9/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/9/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài soi chiếu, người tuổi Hợi làm ăn kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn trước đó. Bạn ngày càng tin tưởng vào định hướng của mình.

Tính cách niềm nở nhưng cũng kém phần chân thành, biết giữ chữ tín là yếu tố giúp bạn giữ chân được nhiều khách hàng. Nếu năng lực đã đủ, bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất hoặc các đối tượng khách hàng của mình.

Thủy khắc Thổ, những ai đã tìm được nửa kia dường như đang muốn kiểm soát nửa kia quá nhiều và điều này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Có lẽ bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành xử đúng mực hơn.

Công việc: Cơ hội làm việc của người tuổi Hợi dù chưa tiến triển như mong đợi, nhưng hiện tại đã đi vào ổn định.

Tình cảm: Người tuổi Hợi có số đào hoa, xung quanh luôn có nhiều ong bướm theo đuổi.

Tài lộc: Phát triển tài lộc đúng hướng giúp bạn đạt được mức tài chính đáng mơ ước.

Sức khoẻ: Thường xuyên vận động, đừng ngồi mãi một chỗ dễ đau lưng.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.