Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/01/2021 19:42 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình gặp nhiều thị phi trong công việc, bạn nên cố gắng đừng để bị lung lay trước lời nói của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021 cho thấy, Bạch Dương không nên hành động hấp tấp trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021 cho thấy, Bạch Dương không nên hành động hấp tấp trong công việc, hãy chú ý tới những thay đổi tình hình và có thể thực hiện một số điều chỉnh kế hoạch. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh, Bạch Dương biết chi tiêu tiết chế. Về tình cảm, Bạch Dương đừng cãi nhau chỉ vì những chuyện vặt vãnh, lời nói chua ngoa sẽ khiến cả hai bị tổn thương. Về sức khỏe, Bạch Dương cần chú ý tới vấn đề cân bằng dinh dưỡng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không tự tin vào phương pháp làm việc của bản thân, luôn ỷ lại vào người khác, phải nhận được sự khẳng định của người khác thì mới có lòng tin để tiến lên. Về tài chính, Kim Ngưu không có hành động cụ thể để đòi nợ nhưng bạn biết cách tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp, chi tiêu có chừng mực nên không bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Kim Ngưu đừng cằn nhằn quá nhiều nếu không bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy phiền phức. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên hạn chế ăn đồ ngọt, đặc biệt là người cao tuổi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử nên thẳng thắn đối mặt với những khuyết điểm của bản thân trong công việc, tìm kiếm cơ hội học hỏi từ người khác, nếu không bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Về tài chính, Song Tử chi tiêu nhiều cho việc ăn uống, vui chơi khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Song Tử nên bớt tụ tập với bạn bè, dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Về sức khỏe, Song Tử sẽ cảm thấy mỏi hoặc đau cơ, bạn có thể xoa bóp để thư giãn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc cũng như học tập, Cự Giải đừng lúc nào cũng so sánh bản thân với người khác, điều này rất dễ làm bạn mất tự tin. Về tài chính, Cự Giải có nhiều khoản chi tiêu cho việc làm đẹp, mua sắm,… khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân khao khát tình yêu nhưng bạn lại không dám hành động vì sợ bị tổn thương, những người đang yêu dễ bị lung lay ý chí, cần đề cao cảnh giác trước những cám dỗ. Về sức khỏe, Cự Giải dễ mệt mỏi, chóng mặt do bị thiếu ngủ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021 cho thấy, Sư Tử phải tự mình làm nhiều việc lại đối mặt với tiểu nhân nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, vất vả. Về tài chính, túi tiền rủng rỉnh khiến Sư Tử không bị áp lực về kinh tế, tuy nhiên bạn vẫn nên lên kế hoạch chi tiêu. Về tình cảm, Sư Tử dễ gạt người yêu sang một bên do bạn đang quá bận rộn. Về sức khỏe, Sư Tử cần giảm thời gian dành cho điện thoại càng nhiều càng tốt. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ được quý nhân giúp đỡ, thực lực của bạn được nhiều người công nhận. Về tài chính, thu chi được cân đối nhưng kinh tế của bạn vẫn chưa vững. Về tình cảm, Xử Nữ vượng vận đào hoa, người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ, những người đang yêu được đối phương cưng chiều hết mực. Về sức khỏe, các bạn nữ rất dễ bị đau bụng kinh, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/1/2021, Thiên Bình gặp nhiều thị phi trong công việc, bạn nên cố gắng đừng để bị lung lay trước lời nói của người khác. Về tài chính, Thiên Bình đừng chi tiêu bốc đồng, đừng cố mạnh tay với một số mặt hàng xa xỉ. Về tình cảm, người độc thân dễ dàng say đắm trong tình yêu đẹp của người khác và đã đến lúc phải hành động vì hạnh phúc của chính mình. Về sức khỏe, Thiên Bình hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đi ngủ sớm hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp thiếu tự tin, thậm chí không biết nắm bắt cơ hội, thà tiếp tục giết thời gian trong công việc hàng ngày còn hơn chấp nhận thử thách. Về tài chính, Bọ Cạp nên cẩn trọng hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo gặp rủi ro. Về tình cảm, người độc thân dễ kiêu ngạo, luôn nói bậy khiến người khác bực mình và chính bạn đã vùi lấp vận đào hoa của mình. Về sức khỏe, Bọ Cạp cần tự mình điều chỉnh cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã có thể có được những người đồng đội đắc lực chia sẻ công việc với bạn để bạn chuyên tâm lo việc riêng. Về tài chính, Nhân Mã có một số cơ hội để đầu tư kinh doanh, mang lại cho bạn một khoản thu nhập nho nhỏ. Về tình cảm, Nhân Mã nên tôn trọng ý kiến của đối phương và có thể cùng họ bàn bạc về kế hoạch tương lai. Về sức khỏe, Nhân Mã cần chú ý giữ gìn vệ sinh môi trường sống.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết cần chấn chỉnh thái độ trong công việc, hãy khiêm tốn hơn và nếu không tranh giành cơ hội thì nên học cách bình tĩnh khi xử lý vấn đề. Về tài chính, Ma Kết phải chi trả một khoản lớn cho hóa đơn trước đó khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, Ma Kết nên chú ý hơn tới lời ăn, tiếng nói khi giao tiếp với đối phương. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, cẩn thận bị cảm lạnh. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021: Thiên Bình gặp nhiều thị phi

Trong công việc, Bảo Bình biết cách thay đổi linh hoạt, khéo léo đối phó với những tình huống tạm thời nên giành được một số cơ hội tốt. Về tài chính, thu nhập của Bảo Bình được cải thiện, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong hôm nay. Về sức khỏe, Bảo Bình nên tập thể dục nhiều hơn, đừng lạm dụng các loại thuốc giảm cân. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/1/2021 cho thấy, Song Ngư không nên lười biếng, hãy nỗ lực hơn trong công việc. Về tài chính, Song Ngư có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn cạn dần. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Song Ngư ổn định, không có gì đáng ngại.   

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.