Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/03/2021 07:17 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021 cho thấy những người thuộc cung Bạch Dương có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn ngại phải thử những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021 cho thấy, Bạch Dương có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn ngại phải thử những điều mới mẻ. Về tài chính, Bạch Dương có nhiều khoản chi tiêu ăn uống, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, người độc thân có xu hướng rút lui khi gặp đối thủ giỏi hơn mình, người đang yêu chỉ quan tâm tới việc trút bầu tâm sự chứ không quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, cân nặng ngày một tăng, Bạch Dương nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu cần phải có chủ kiến của riêng mình, cố gắng nhiều hơn trong một số dự án. Về tài chính, thu nhập không được dư dả lắm nhưng bạn cũng không bị áp lực kinh tế về những chi tiêu hàng ngày. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tốt để tỏ tình với người mình thích. Về sức khỏe, răng sẽ nhạy cảm hơn nên Kim Ngưu đừng nên uống nước quá nóng hoặc uống nước đá kẻo răng bị ê buốt. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử có nhiều ý tưởng táo bạo trong công việc, các kế hoạch của bạn đều dựa trên thực tế nên tính khả thi cao và có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác. Tình hình tài chính khởi sắc, Song Tử có thể nhận được một khoản tiền kha khá nhờ những khoản đầu tư trước đó. Về tình cảm, Song Tử không có thời gian dành cho nửa kia vì bạn quá bận rộn. Sức khỏe của Song Tử không có vấn đề gi nhưng bạn nên giảm bớt thời gian thời gian sử đụng diện thoại di động. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá ổn định, tuy nhiên mối quan hệ với đồng nghiệp lại không tốt lắm, bạn không muốn chủ động giúp đỡ người khác một chút nào. Về tài chính, Cự Giải không có cơ hội kiếm tiền nhưng bạn lại ham tiêu tiền khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân luôn từ chối lời tỏ tình của người khác. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới vấn đề răng miệng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021 cho thấy, Sư Tử nên đón nhận những thay đổi trong công việc, tuy có đôi chút không hợp nhưng sẽ có lợi cho bạn. Về tài chính, Sư Tử có một số hóa đơn cần thanh toán chẳng hạn như thẻ tín dụng. Về tình cảm, Sư Tử hơi trẻ con nhưng nếu người yêu cưng chiều bạn thì không sao nhưng nếu ngược lại thì sẽ rất “ồn ào” đấy. Về sức khỏe, Sư Tử đừng chủ quan, hãy chủ động phòng chống dịch bệnh. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên tập trung hơn và đừng chạy theo đường tắt kẻo mắc sai lầm. Về tài chính, Xử Nữ nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, người độc thân không dám mở lòng nên vẫn giữ nguyên hiện trạng, người đang yêu luôn lo lắng cho những cảm xúc của đối phương mà giấu kín mọi chuyện trong lòng. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý hơn tới thể trạng của mình, đừng bất chấp tất cả để giảm cân. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2021, vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, Thiên Bình đừng nóng vội khi làm việc bởi hiệu quả không thể nhìn thấy trong ngày 1, ngày 2 được. Tình hình tài chính hơi yếu kém, Thiên Bình nên học cách quản lý đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, Thiên Bình nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Về sức khỏe, Thiên Bình nên chú ý bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn trong công việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng nếu phản ứng dữ dội thì mọi công sức trước đó của bạn có thể đổ sông đổ bể. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Bọ Cạp nên siết chặt chi tiêu. Về tình cảm, Bọ Cạp cảm thấy đối phương không hiểu rõ ý mình, luôn làm trái ý bạn. Sức khỏe của Bọ Cạp kém sắc, tinh thần sa sút. 

Nhân Mã (22/11-21/12)   

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ do bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý, bạn biết việc gì nên làm trước việc gì làm sau. Về tài chính, Nhân Mã nên cẩn thận trong việc đầu tư kinh doanh. Về tình cảm, Nhân Mã được người thân giới thiệu cho đối tượng để gặp mặt, khả năng thoát kiếp FA khá cao. Về sức khỏe, Nhân Mã nên vận động nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn không thể tự mình giải quyết rắc rối mà cần phải nhờ người giúp đỡ. Về tài chính, Ma Kết nên cẩn thận trong đầu tư kinh doanh kẻo bị lừa gạt, mất cả chì lẫn chài. Vận trình tình cảm ảm đạm, đối phương có thể đang giấu giếm bạn điều gì đó. Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn có tư duy rõ ràng, dễ dàng giải quyết hết những khó khăn trước đó. Tình hình tài chính khởi sắc, Bảo Bình có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, cả hai ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ được thắt chặt. Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn, cẩn thận bị cảm lạnh. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 10/3/2021 cho thấy, vận trình công việc yếu kém, Song Ngư dễ bị chèn ép ở nơi làm việc nên bạn phải chịu nhiều thiệt thòi. Về tài chính, Song Ngư không nên đầu tư mù quáng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, Song Ngư kiểm soát đối phương quá mức khiến họ cảm thấy khó chịu. Về sức khỏe, Song Ngư dễ bị mệt, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.