Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 07:29 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ dễ bỏ lỡ một số cơ hội tốt trong công việc, bạn đang mải bận rộn để “thêu hoa dệt gấm” cho người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy suôn sẻ.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2021 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn có thể gặp phải một số rắc rối bất ngờ khiến bạn khó giải quyết được. Tình hình tài chính kém sắc, Bạch Dương có thể tốn một khoản tiền kha khá để giải quyết rắc rối do bạn gây ra. Chuyện tình cảm hài hòa, những người đang yêu đang chìm trong mật ngọt, nhưng những người độc thân cần phải cẩn thận kẻo bị lừa gạt nhé. Về sức khỏe, Bạch Dương hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khối lượng công việc tăng lên, Kim Ngưu hãy kiên nhẫn giải quyết từng việc một để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Kim Ngưu không nên quá mềm mỏng khi xử lý các vấn đề tài chính, cẩn thận kẻo gặp rắc rối. Về tình cảm, những người độc thân đừng vội vàng nhận lời yêu của người khác, hãy tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định. Về sức khỏe, Kim Ngưu có thể cảm thấy bị khó chịu ở cổ họng, cẩn thận bị viêm họng nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 2

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử cảm thấy thỏa mãn với những gì mình đạt được trong công việc nên không muốn tìm kiếm sự thay đổi, thậm chí từ chối tiếp nhận những điều mới mẻ, những cơ hội tốt. Về tài chính, Song Tử nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là các dự án có tỷ suất sinh lợi cao. Chuyện tình cảm nhàm chán, mối quan hệ giữa các cặp đôi không có gì tiến triển. Về sức khỏe, Song Tử nên chú ý hơn tới việc chăm sóc da. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra tạm ổn, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ nhưng thời cơ chưa tới, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm. Về tài chính, các khoản thu chi cân đối nên Cự Giải không bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân dự đoán sẽ tiến xa hơn với người bạn thích, những người đang yêu đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia. Về sức khỏe, Cự Giải nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, đừng ăn quá mặn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2021 cho thấy, Sư Tử nên cẩn thận hơn trong mọi việc, chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với những khó khăn sắp tới. Về tài chính, Sư Tử có nhiều khoản cần phải chi tiêu khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, Sư Tử nên tôn trọng ý kiến của đối phương, thảo luận với nhau nhiều hơn về mọi kế hoạch. Về sức khỏe, Sư Tử rất dễ bị viêm họng hạt, lúc nào bạn cũng cảm thấy có đờm trong cổ và có cảm giác khó chịu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ sẽ từ bỏ những ý tưởng của riêng mình và chọn cách hợp tác với người khác, điều này khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội và chỉ có thể bận rộn để “thêu hoa dệt gấm” cho người khác. Về tài chính, tư tưởng kiếm tiền tương đối bảo thủ, bên cạnh đó do không kiểm soát được chi tiêu nên Xử Nữ cảm thấy rất áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân ngại ngùng thể hiện bản thân trước người khác phái, những người đang yêu nên tìm hiểu và quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 4

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/1/2021, Thiên Bình cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trong công việc thì bạn mới giành được những cơ hội tốt. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn làm được bao nhiêu sẽ được bấy nhiêu, không có hơn. Về tình cảm, những người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời, nếu không bạn vẫn sẽ ế dài đấy. Về sức khỏe, Thiên Bình cần giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là các xương khớp khi trời trở lạnh. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp đừng tự tạo áp lực cho mình, hãy cứ cố gắng hết sức mình là được. Về tài chính, thu nhập ở nguyên hiện trạng do bạn không có những suy nghĩ khác để kiếm thêm tiền. Vận trình tình cảm ảm đạm, người độc thân cẩn thận bị lừa tình, lừa tiền, đừng mềm lòng khi yêu, đối mặt với tình cũ thì nên đoạn tuyệt, đừng dây dưa nữa. Về sức khỏe, Bọ Cạp nên giữ vệ sinh môi trường sống để tránh vi khuẩn sinh sôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 5

Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, bạn có thể thử thách giới hạn của bản thân, tuy thành quả không rõ ràng nhưng bạn sẽ cảm thấy vô cùng xứng đáng. Tình hình tài chính khởi sắc, Nhân Mã có nhiều khoản thu nhập khác nhau, túi tiền rủng rỉnh, nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà chi tiêu hoang phí. Về tình cảm, Nhân Mã vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình, hẹn hò bất ngờ. Về sức khỏe, trạng thái tinh thần rất tốt. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Ma Kết nên tập trung hơn trong công việc, đừng để bị cám dỗ bởi các trang mạng xã hội hay trò chơi điện tử. Về tài chính, Ma Kết tiêu tiền rất nhanh, thậm chí còn bị thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm khiến bạn bị áp lực về kinh tế. Về tình cảm, những người đang yêu nên xem xét tương lai của hai người một cách nghiêm túc. Về sức khỏe, Ma Kết dễ ngủ gật vào ban ngày. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2020: Xử Nữ bận 'thêu hoa dệt gấm' cho người khác Ảnh 6

Vận trình công việc hanh thông, Bảo Bình có thể khẳng định được địa vị của mình tại nơi làm việc. Về tài chính, Bảo Bình nên học cách quản lý chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Bảo Bình nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Bảo Bình nên uống nhiều nước hơn, nhưng đừng uống nước lạnh nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 6/1/2021 cho thấy, Song Ngư nên khiêm tốn hỏi ý kiến của những người đi trước và vận dụng linh hoạt vào công việc của mình để phù hợp với tình hình thực tế. Về tài chính, nếu không muốn rủi ro trong việc đầu tư thì Song Ngư hãy cân nhắc tới việc tiết kiệm. Về tình cảm, những người độc thân đừng vội từ chối lời tỏ tình của đối phương, hãy cho nhau thời gain để tìm hiểu thêm. Sức khỏe của Song Ngư ổn định, không có gì đáng ngại. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.