Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 06:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài'

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải đừng vội tung ra “con át chủ bài” của mình, bạn nên tiết kiệm sức lực và chạy nước rút đúng lúc để đạt được kết quả tốt hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 1
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021 cho thấy, Bạch Dương cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt với công việc hiện tại.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021 cho thấy, Bạch Dương cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt với công việc hiện tại và bạn không tìm được động lực để làm việc chăm chỉ. Về tài chính, chòm sao này nên cố gắng cải thiện thu nhập thông qua các công việc bán thời gian. Sức khỏe của bạn kém sắc, ngồi lâu dễ gây ra các vấn đề về đĩa đệm, thắt lưng, cả người trẻ và người già đều nên cảnh giác và vận động nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★

Chỉ số sức khỏe: 76%

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Hồng

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng hanh thông, kể cả khi bạn làm việc độc lập hay làm việc nhóm thì bạn luôn gặt hái được thành công. Thu nhập của bạn tăng lên nhưng đây là thời điểm cuối tháng nên bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên vận động nhiều hơn để nâng cao thể lực của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 91%

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh lục nhạt

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 2

Xem tử vi ngày mới cho thấy, người khác đang chạy về phía trước trong khi bạn lại đứng yên một chỗ khiến bạn dễ bị đối thủ vượt mặt, bỏ lại sau lưng. Về tài chính, Song Tử không có cơ hội kiếm tiền nên bạn hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng quá lãng phí tiền bạc vào những trò bốc thăm trúng thưởng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 83%

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải đừng vội tung ra “con át chủ bài” của mình, bạn nên tiết kiệm sức lực và chạy nước rút đúng lúc để đạt được kết quả tốt hơn. Tình hình tài chính tăng lên, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ có tầm nhìn đầu tư chính xác, dự tính thu về khoản lợi nhuận khủng. Về sức khỏe, nếu bạn cúi đầu xuống và nghịch điện thoại trong thời gian dài, không chỉ cơ tay dễ bị đau nhức mà còn dễ xảy ra triệu chứng khô mắt.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 86%

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 3

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 27/8/2021 cho thấy, Sư Tử dám đương đầu thử thách, không ngại khó khăn và bạn tràn đầy nhiệt huyết, dễ gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm kém sắc vì người độc thân không dám chủ động thổ lộ tình cảm của mình với người bạn thích.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★

Chỉ số sức khỏe: 80%

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Nâu

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội để hợp tác với người khác và bạn có thể giành được thành tích tốt, thu nhập từ các dự án chứng khoán cũng tăng lên hoặc bạn sẽ có cơ hội tốt để kinh doanh. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và đang tính tới chuyện kết hôn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 95%

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Tím

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 4

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, công việc của Thiên Bình diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn cảm thấy như cả thế giới đang cổ vũ cho ước mơ của mình vậy, giúp bạn có động lực để tiến lên phía trước. Tình hình tài chính ổn định, Thiên Bình có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Người đang yêu ngập tràn hạnh phúc khi được đối phương quan tâm, cưng chiều hết mực.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 93%

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp làm việc chăm chỉ nhưng bạn lại thiếu tự tin ở bản thân, dễ đi theo đám đông hoặc nghe theo sự sắp đặt của người khác nên hiệu suất làm việc rất bình thường, thu nhập chỉ ở mức trung bình. Về tình cảm, người đang yêu nên có lập trường riêng, không nên dung túng cho những sai lầm của đối phương. Trạng thái tinh thần lúc nào cũng căng thẳng vì bạn luôn có đủ thứ lo âu, phiền muộn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★

Chỉ số sức khỏe: 71%

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Đỏ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 5

Trong công việc, Nhân Mã nên lập kế hoạch trước khi hành động vì hôm nay có thể bạn sẽ rất bận rộn đấy. Về tình cảm, Nhân Mã nên chia sẻ với đối phương, đừng lúc nào cũng giấu kín tâm sự trong lòng. Sức khỏe của bạn kém sắc, hệ tiêu hóa không tốt lắm, nên bạn hãy chia thành nhiều bữa nhỏ để có thể giảm áp lực tiêu hóa của dạ dày, vừa giúp giữ gìn vóc dáng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★

Chỉ số sức khỏe: 62%

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng

Ma Kết (22/12-19/1)

Xem tử vi ngày 31/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết có nhiều ý tưởng trong công việc và bạn sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ. Về tài chính, những dự án đã đầu tư tạm thời chưa thu được lợi nhuận nhưng đang trên đà phát triển tốt. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng bị say nắng, nhất là những người đi bộ ngoài trời nắng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 88%

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021: Cự Giải đừng vội tung ra 'con át chủ bài' Ảnh 6

Trong công việc, bạn có thể phải đối phó với mớ hỗn độn do đồng đội gây ra. Về tài chính, bạn nên nên đề phòng bị lừa gạt, không nên bảo lãnh cho người khác vay nợ kẻo nợ nần chồng chất. Về tình cảm, bạn không nên vướng vào tình cũ kẻo gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★

Chỉ số sức khỏe: 65%

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Hồng

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/8/2021 cho thấy, Song Ngư có một số ý tưởng trong công việc nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để thực hiện. Về tài chính, bạn tiêu tiền quá lãng phí khiến bạn bị áp lực trả nợ.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Tình duyên: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: 69%

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Cam

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.