Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/04/2021 14:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ được quý nhân phù trợ nên việc đầu tư kinh doanh diễn ra rất suôn sẻ, có thể mang về cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ, túi tiền rủng rỉnh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021 cho thấy, tiến độ công việc quá chậm khiến Bạch Dương tự nghi ngờ khả năng của bản thân.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021 cho thấy, tiến độ công việc quá chậm khiến Bạch Dương tự nghi ngờ khả năng của bản thân, rất có thể bạn sẽ vướng vào vấn đề nào đó, tự mình giải quyết sẽ rất khó khăn. 

Về tài chính, Bạch Dương cần học cách quản lý tiền bạc, khi tiêu tiền cần phải cân nhắc, đừng bao biện cho việc tiêu xài bốc đồng.

Về tình cảm, người độc thân khó gặp được mảnh ghép của đời mình, người đang yêu có thể gạt người yêu của mình sang một bên và tự mình tận hưởng không gian thanh vắng.

Về sức khỏe, Bạch Dương dễ cảm thấy mệt mỏi, sức đề kháng giảm sút, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể hợp tác thuận lợi với nhóm, dễ dàng nhận được sự khẳng định từ mọi người.

Về tài chính, Kim Ngưu hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền để tránh chi tiêu bốc đồng, bạn nên tiết kiệm cho các khoản trong tương lai.

Về tình cảm, người độc thân cần đề phòng chuyện hẹn hò trên mạng, người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh đối phương.

Về sức khỏe, Kim Ngưu nên hạn chế sử dụng điện thoại để tránh gây ảnh hưởng tới thị lực. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4/2021 cho thấy, Song Tử cần phải cảnh giác trước sự dụ dỗ của kẻ thủ ác, chỉ cần bạn không đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu thì sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Về tài chính, Song Tử không có nhiều nơi để tiêu tiền, mặc dù không có cơ hội kiếm tiền nhưng nếu bạn có thể làm tốt việc tiết kiệm tiền thì sẽ không bị áp lực về tài chính.

Về tình cảm, người độc thân thích sự tự do của hiện tại nên không muốn tìm kiếm người yêu, người đang yêu nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ hiện tại. 

Về sức khỏe, Song Tử nên tránh xa khói thuốc, hạn chế uống rượu bia, thuốc lá. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải có dấu hiệu trì trệ, bạn lãng phí rất nhiều thời gian vì một việc gì đó, bạn nên tìm ra sai lầm của mình và sửa chữa kịp thời.

Về tài chính, bạn không nên tiêu quá nhiều tiền vào việc nạp tiền ảo, đặc biệt là game hay phần thưởng phát sóng trực tiếp,… nếu không việc này sẽ mang lại áp lực tài chính cho bạn.

Về tình cảm, người độc thân chịu áp lực từ những lời trêu chọc của người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp. Những người đang yêu đừng vội nói đến chuyện cưới xin, hãy cho đôi bên thêm chút thời gian để hòa nhập. 

Về sức khỏe, tinh thần kém sắc, bạn dễ cảm thấy buồn ngủ, có lẽ là do ngày hôm trước thiếu ngủ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021 cho thấy, Sư Tử có ý tưởng của riêng mình, bạn có thể đưa ra những phán đoán hợp lý và dám từ bỏ một số sở thích nhỏ, bạn sẽ đạt được những mục tiêu và kế hoạch lớn hơn của riêng mình.

Về tài chính, thu nhập ổn định, bạn có thể mua sắm những thứ bạn thích, không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân được nguyệt lão se duyên, dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý bổ sung chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau củ quả hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ tràn đầy năng lượng, bạn tập trung vào phần việc của mình, không dễ bị quấy rầy bởi môi trường xung quanh. 

Về tài chính, Xử Nữ được quý nhân phù trợ nên việc đầu tư kinh doanh diễn ra rất suôn sẻ, có thể mang về cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ, túi tiền rủng rỉnh. 

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, người đang yêu đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương.

Về sức khỏe, Xử Nữ nên tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình biết cách duy trì ý định ban đầu của mình, có thể tiến về phía trước một cách kiên định để đạt được mục tiêu. Hơn nữa, bạn còn có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân nên bạn sẽ đạt được thành tựu cao chỉ với một nửa sự nỗ lực.

Về tài chính, Thiên Bình có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng nên bạn tiêu tiền khá thoải mái.

Về tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu có thể hiểu được suy nghĩ của đối phương.

Về sức khỏe, Thiên Bình nên ăn uống tiết chế lại để duy trì vóc dáng, bạn cũng nên bổ sung thêm rau củ vào chế độ ăn uống hàng ngày. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có cơ hội cải thiện được các kỹ năng của mình, khả năng cạnh tranh của bạn cũng được cải thiện.

Về tài chính, thu nhập dồi dào, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nên không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân nói chuyện rất hài hước, có duyên, dễ thu hút được sự chú ý của người khác giới. Những người đang yêu biết cách làm cho đối phương vui vẻ, mối quan hệ ngày càng bền chặt. 

Về sức khỏe, Bọ Cạp dễ bị tăng cân, bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được cấp trên trọng dụng.

Về tài chính, Nhân Mã nên học cách kiểm soát thu chi, đừng tiêu xài hoang phí và cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc.

Về tình cảm người độc thân nên buông bỏ quá khứ, đừng gặm nhấm nỗi đau nữa. Những người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng chỉ biết tới cảm xúc của bản thân. 

Sức khỏe của Nhân Mã rất tốt, không có gì đáng ngại. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4/2021, Ma Kết có thể tiến về phía trước một cách vững vàng theo kế hoạch ban đầu, có thể chưa có kết quả rõ ràng nhưng bạn cần bình tĩnh và chú ý tiểu tiết.

Về tài chính, các khoản chi tiêu cho việc ăn uống, vui chơi tương đối lớn, khiến bạn bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, người đang yêu có thể nhận được sự đồng tính của người lớn tuổi về mối quan hệ hiện tại.

Về sức khỏe, Ma Kết nên chú ý hơn tới vấn đề về tóc, đừng thức khuya và nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021: Xử Nữ được quý nhân phù trợ

Trong công việc, khi gặp vấn đề không hiểu, Bảo Bình không nên tự mày mò tìm hiểu mà mất thời gian, hãy hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Về tài chính, bạn có thể phát sinh một số khoản chi liên quan đến phép lịch sự chẳng hạn như mời cơm lại người khác, tặng quà,… nhưng bạn nên cân nhắc tùy theo khả năng của mình, đừng cố chọn quà vượt quá khả năng tài chính của mình.

Về tình cảm, người độc thân đừng trang điểm quá đậm kẻo phản tác dụng, người đang yêu có thái độ thất thường khiến đối phương khó chịu, bạn nên tạo cho người ấy cảm giác an toàn. 

Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới vấn đề về da. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/4/2021 cho thấy, Song Ngư cảm thấy công việc thật tẻ nhạt, không có động lực làm việc.

Về tài chính, Song Ngư nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt, kẻ xấu lợi dụng lòng tốt của bạn.

Về tình cảm, người độc thân không nên yêu một ai đó chỉ vì vẻ bề ngoài, vì như vậy rất dễ phụ người thật lòng với mình. Người đang yêu nên cho đối phương khoảng không gian riêng tư.

Về sức khỏe, trạng thái tinh thần chỉ ở mức trung bình, bạn nên tranh thủ chợp mắt một chút vào buổi trưa. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).