Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/04/2021 07:24 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư dễ vướng họa mất tiền, bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 1
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021 cho thấy, Bạch Dương cần được thúc đẩy bởi người khác vì bạn không có động lực làm việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021 cho thấy, Bạch Dương cần được thúc đẩy bởi người khác vì bạn không có động lực làm việc, thiếu sự tập trung nên hiệu suất làm việc rất thấp, khó nổi bật giữa đám đông.

Về tài chính, Bạch Dương tiêu tốn nhiều tiền vào việc ăn uống, vui chơi khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. 

Về tình cảm, người độc thân nên cẩn thận vận đào hoa quá vượng, dễ bị thị phi. Các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Về sức khỏe, hệ tiêu hóa không tốt lắm, Bạch Dương không nên ăn quá no kẻo gây gánh nặng cho dạ dày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang trong thời gian chạy nước rút về phía mục tiêu, đồng thời bạn cũng được những người xung quanh giúp đỡ nên dễ gặt hái được thành công. 

Về tài chính, Kim Ngưu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ sự nỗ lực của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc các dự án đầu tư dài hạn, sẽ thu được lợi nhuận rất tốt trong tương lai đấy.

Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ, người đang yêu nhận được sự ủng hộ của người lớn tuổi đôi bên, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. 

Về sức khỏe, Kim Ngưu nên chỉnh sửa tư thế ngồi để không gây áp lực quá lớn lên cột sống, không nên ngồi lâu kẻo gây ảnh hưởng tới đĩa đệm. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 2

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/4/2021 cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ gặp thất bại nhưng điều này không thể khiến bạn lùi bước. 

Về tài chính, Song Tử chi tiêu bốc đồng khiến túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy, bạn nên học cách chi tiêu tiết kiệm kẻo cuối tháng rơi vào tình trạng vay mượn. 

Về tình cảm, giữa các cặp đôi có nhiều chuyện thú vị, mối quan hệ giữa hai người ngày càng tăng tiến, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Về sức khỏe, Song Tử nên chú ý kiểm soát chế độ ăn uống kẻo tăng cân. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bận rộn với công việc nhưng bạn được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ nhiệt tình nên hiệu quả nâng cao, mọi sự cố gắng của bạn đều được đền đáp xứng đáng. 

Về tài chính, Cự Giải có một khoản chi nhất định cho việc du lịch, ăn uống nhưng về cơ bản bạn có thể cân đối thu chi nên không có áp lực gì. 

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để gặp gỡ.

Về sức khỏe, Cự Giải dễ gặp rắc rối bởi các vấn đề về viêm họng, bạn không nên uống đồ lạnh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 3

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra khá suôn sẻ, bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Về tài chính, Sư Tử có nhiều ý tưởng kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ dần được cải thiện. 

Về tình cảm, Sư Tử nên nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn giữa hai người càng sớm càng tốt, người độc thân nên trau chuốt vẻ bề ngoài để tăng sức hấp dẫn trong mắt người khác giới. 

Về sức khỏe, Sư Tử đừng nên ngồi một chỗ quá lâu, hãy vận động nhiều hơn để tránh gây mỏi lưng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ dễ hài lòng với hiện tại, trong lòng đầy lo lắng trước những biến động chưa biết nên dù cơ hội có đến thì bạn cũng không dám thử. 

Về tài chính, Xử Nữ mù quáng tin tưởng vào giác quan thứ 6 của mình nhưng rất tiếc dự cảm của bạn lại sai nên dễ vướng họa mất tiền. 

Về tình cảm, khi giao tiếp với đối phương, Xử Nữ nên lắng nghe đối phương, đừng áp đặt quan điểm của mình lên người ấy.

Về sức khỏe, Xử Nữ dễ bị buồn ngủ vào ban ngày do chất lượng giấc ngủ kém. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 4

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình nhiệt huyết trong công việc, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và được cấp trên đánh giá cao. 

Về tài chính, Thiên Bình có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, chất lượng cuộc sống ổn định. 

Về tình cảm, dù có bận rộn tới đâu thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian để quan tâm tới đối phương, đừng chỉ biết tới công việc. 

Về sức khỏe, Thiên Bình dễ gặp phải tình trạng rụng tóc, bạn nên bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp không có gì tiến triển, không dễ để mọi người thấy được thực lực của mình, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Về tài chính, Bọ Cạp chi tiêu thoải mái, không tiết kiệm nên túi tiền dễ bị hao hụt. 

Về tình cảm, Bọ Cạp nên trao đổi thẳng thắn với người mình yêu để tháo gỡ một số khúc mắc, người độc thân nên mở rộng lòng mình hơn để đón nhận luồng tình cảm mới. 

Về sức khỏe, Bọ Cạp nên kiểm soát cảm xúc của mình, đừng cáu giận vô cớ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 5

Nhân Mã có chí tiến thủ, khéo ăn khéo nói nên có thể tự mình tạo ra cơ hội phát triển trong công việc. 

Về tài chính, Nhân Mã được quý nhân giúp đỡ, mang đến cơ hội kinh doanh tốt nên bạn không bị áp lực về kinh tế. 

Về tình cảm, Nhân Mã nên quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của đối phương, người độc thân sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng.

Về sức khỏe, Nhân Mã nên hạn chế ăn vặt nếu không bạn sẽ bị tăng cân mất kiểm soát đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/4/2021, Ma Kết sẽ gặp phải một số trở ngại trong công việc khiến bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian và sức lực. 

Về tài chính, Ma Kết tiêu tiền bốc đồng khiến bạn dễ phải đi vay mượn hoặc sử dụng thẻ tín dụng. 

Về tình cảm, các cặp đôi nên giải quyết những mâu thuẫn giữa hai người càng sớm càng tốt, nếu để tình trạng này kéo dài thì kiểu gì cũng đường ai nấy đi mà thôi. 

Sức khỏe của Ma Kết ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021: Song Ngư dễ vướng họa mất tiền Ảnh 6

Trong công việc, Bảo Bình mải chơi, mất tập trung nên làm việc gì cũng lơ đễnh, mắc một số sai lầm, dễ bị cấp trên chỉ trích. 

Về tài chính, Bảo Bình nên học cách quản lý chi tiêu, đừng nghe theo người khác mà đầu tư bốc đồng rồi mất cả chì lẫn chài.

Chuyện tình cảm lạnh nhạt, Bảo Bình nên tìm cách hâm nóng lại mối quan hệ giữa hai người, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ ngoại giao để tăng vận đào hoa. 

Về sức khỏe, Bảo Bình nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 19/4/2021 cho thấy, công việc của Song Ngư ổn định, bạn cần duy trì tư duy và phán đoán độc lập, nếu không sẽ đánh mất một số cơ hội tốt. 

Về tài chính, Song Ngư dễ vướng họa mất tiền, bạn nên cẩn thận hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. 

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi vì quá quan tâm tới vấn đề tiền bạc, người độc thân không có ham muốn yêu đương trong thời gian hiện tại. 

Về sức khỏe, Song Ngư tâm trạng kém sắc, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.