Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 07:35 (GMT+7)

Từ nay đến Tết Nguyên đán, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, tiền về chật két

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi nói rằng những người thuộc 3 con giáp này từ nay đến cuối năm âm lịch tài lộc bùng nổ, thịnh vượng đến cả năm 2024.

Tuổi Sửu

Từ nay đến Tết Nguyên đán, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, tiền về chật két - 1

Theo tử vi, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối năm. Chỉ cần họ nỗ lực không ngừng, cuối cùng tuổi Sửu sẽ trở nên rất thịnh vượng, ngày càng giàu có hơn. Những ngày cuối năm âm lịch, người tuổi Sửu hứa hẹn có vận may tốt hơn, gặt hái thành quả xứng đáng cho quá trình làm việc chăm chỉ.

Người tuổi Sửu có niềm tin vững chắc và bản lĩnh bất chấp nghịch cảnh, thành công chỉ là vấn đề sớm hay muộn. Từ nay đến Tết Nguyên đán, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, sao tài lộc chiếu mệnh, việc gì liên quan đến tiền bạc đều thuận lợi và suôn sẻ. Nếu được quý nhân ủng hộ, người tuổi Sửu có thể có bước tiến vượt bậc, đạt được thành tựu to lớn trong lĩnh vực chuyên môn.

Tuổi Tý

Từ nay đến Tết Nguyên đán, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, tiền về chật két - 2

Người tuổi Tý sẽ thoát khỏi xui xẻo và gặp nhiều may mắn hơn trong những ngày cuối năm âm lịch này. Với những người sinh năm Tý, từ nay đến Tết Nguyên đán sẽ là khoảng thời gian đáng mong chờ. Họ hứa hẹn sẽ gặp một số cơ hội tốt trong sự nghiệp và sự giàu có tăng lên nhanh chóng.

Về công việc, người tuổi Tý sẽ được lãnh đạo ghi nhận và có cơ hội thăng tiến. Hiệu quả công việc của họ được cả đồng nghiệp và lãnh đạo đánh giá cao. Đồng thời, tuổi Tý cũng sẽ đạt được thành quả nhất định trong đầu tư, quản lý tài chính và có thể mở ra cơ hội kiếm tiền tốt.

Theo tử vi, con giáp này còn có thể thu về trái ngọt nhờ các mối quan hệ cá nhân của mình. Những người độc thân hứa hẹn gặp được một nửa phù hợp, các cặp đôi có mối quan hệ hòa hợp hơn.

Tuổi Thân

Từ nay đến Tết Nguyên đán, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, tiền về chật két - 3

Theo tử vi, những người tuổi Thân có tư duy nhanh nhạy, thông minh và lanh lợi. Họ giỏi giao tiếp, tư duy nhanh và giỏi thể hiện thế mạnh của bản thân mình.

Cuối năm hứa hẹn là thời điểm phát tài, phát lộc lớn đối với người tuổi Thân. Vì khả năng thích ứng tốt, dù trong tình cảnh khó khăn, họ vẫn sẽ xuất sắc vượt qua, đạt được thành công lớn nhờ nỗ lực và quyết định sáng suốt của mình.

Đồng thời, những người sinh năm Thân cũng thu hút được nhiều tài lộc và tình yêu hơn nhờ sự cuốn hút của họ. Vào cuối năm, người tuổi Thân hãy duy trì thái độ lạc quan, linh hoạt, tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, tạo nhiều kết nối có lợi cho sự phát triển của mình và nỗ lực tạo dựng một tương lai tươi sáng sẽ được đền đáp xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.