Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/12/2020 11:51 (GMT+7)

Trường THPT Giồng Ông Tố điều chỉnh lại mức kỷ luật đối với 2 nam sinh quay lén nhà vệ sinh nữ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước đó, Hội đồng kỷ luật trường quyết định tạm dừng học tập 1 năm đối với 2 nam sinh này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức kỷ luật này là quá nặng với 2 nam sinh. Mới đây, trường học này đã thay đổi hình thức kỷ luật 2 nam sinh này.

Ngày 12/12, Hội đồng kỷ luật trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2) đã thông qua kết quả biểu quyết về hình thức kỷ luật đối với 2 nam sinh lớp 12 đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Trường THPT Giồng Ông Tố điều chỉnh lại mức kỷ luật đối với 2 nam sinh quay lén nhà vệ sinh nữ
Trường THPT Giồng Ông Tố

Theo SGGP, 100% ý kiến đồng ý với hình thức kỷ luật tạm dừng học 2 tuần, đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021 đối với 2 học sinh nam đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Trước đó, ngày 7/12, hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố đã thống nhất mức kỷ luật đình chỉ học tập một năm đối với 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Tuy nhiên, ngay sau khi mức kỷ luật này được đưa ra, nhiều giáo viên, phụ huynh học sinh cho rằng hình thức tạm đình chỉ học tập 1 năm là khá nặng, sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình học tập của 2 nam sinh vi phạm.

Vì vậy, sau khi xem xét nhiều yếu tố, trong đó có việc áp dụng Điều lệ trường phổ thông mới, xét hoàn cảnh của các em, hội đồng kỷ luật đã xem xét và thống nhất hình thức đình chỉ học tập 2 tuần, đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021.

Như thông tin đã đưa, ngày 2/12, trên các diễn đàn và mạng xã hội lan truyền thông tin 2 học sinh nam lớp 12 đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Khi bị phát hiện, nhà trường tìm được 17 clip, mỗi clip dài hơn 1 tiếng đồng hồ.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường THPT Giồng Ông Tố xác nhận, sự việc xảy ra vào ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (khoảng 10h15- 10h25).

Thời điểm đó, một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh thay quần áo khác để chuẩn bị ăn trưa bán trú thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên laphông của nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, nhóm nữ sinh này đã lấy chiếc điện thoại xuống, xóa ngay đoạn clip mà chiếc điện thoại đang quay. Đồng thời, nhóm nữ sinh đã có cách theo dõi, bắt được người làm việc này là 2 nam sinh lớp 12.

Theo ông Hiệp, nội dung của đoạn video clip này cũng chưa bị phát tán ra ngoài, nhà trường đã phát hiện và ngăn chặn rất kịp thời.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới