Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/10/2024 09:44 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh 'ở ẩn' khỏi mạng xã hội?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong gần 2 tuần gần đây, Trương Ngọc Ánh không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay dòng trạng thái nào trên hai trang mạng xã hội.

Hôm 22/9, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Anh Dũng - bạn trai Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy vay tiền có tên và chữ ký của anh. Chia sẻ với SAOstar, Anh Dũng nói bản thân chưa tiếp nhận được thông tin này. Sự việc liên quan đến nam diễn viên xảy ra khiến từng động thái của Trương Ngọc Ánh được công chúng để tâm.

Theo đó, Trương Ngọc Ánh được cho đã "ở ẩn" khỏi mạng xã hội trong một khoảng thời gian dài. Bài viết gần nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân rơi vào ngày 23/9. Tại mạng xã hội Instagram, hình ảnh gần nhất được Trương Ngọc Ánh cập nhật rơi vào ngày 5/9.

Trương Ngọc Ánh 'ở ẩn' khỏi mạng xã hội? Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh bị nghi "ở ẩn" khỏi mạng xã hội.
Trương Ngọc Ánh 'ở ẩn' khỏi mạng xã hội? Ảnh 2
Trương Ngọc Ánh vẫn đi dự sự kiện nhưng không đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, Trương Ngọc Ánh vẫn một mình tham gia hai sự kiện diễn ra vào tối ngày 23/9 và 2/10. Nhưng cô không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc của Trương Ngọc Ánh đều được cánh truyền thông và một nhân vật khác có mặt trong hai sự kiện này đăng tải.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng hẹn hò từ năm 2019. Chuyện tình của cả hai hiện đã kéo dài 4 năm. Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng liên tục bị nghi trục trặc và "rạn nứt". Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cả hai không còn đồng hành cùng nhau như trước. Tuy nhiên, phía Trương Ngọc Ánh đã phủ nhận tin đồn.

Phó mặc những lời bàn tán về chuyện tình cảm, Trương Ngọc Ánh vẫn đều đặn tham dự những sự kiện. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu xuất hiện hoàn toàn lẻ bóng. Về phần Anh Dũng, nam diễn viên bỗng sống kín tiếng, không có nhiều động thái trên mạng xã hội.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, hiện là người mẫu kiêm diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng. Trong hai năm trở lại đây, cô có màn rẽ hướng thành công sang lĩnh vực nhan sắc khi tổ chức các cuộc thi hoa hậu, đưa người đẹp Việt chinh chiến quốc tế.

Về đời tư, Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với diễn viên Trần Bảo Sơn trong gần 1 thập kỷ. Hậu ly hôn 1 năm, cô công khai hẹn hò Kim Lý và đường ai nấy đi vào năm 2016.

Tháng 2/2022, Trương Ngọc Ánh hé lộ chuyện tình với nam diễn viên trẻ Anh Dũng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?