Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/01/2021 19:32 (GMT+7)

Trước nghịch cảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng có nên nghĩ đến chuyện làm người mẫu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Lần gần nhất thủ môn Bùi Tiến Dũng được ra sân thi đấu, có lẽ khó người hâm mộ nào nhớ được.

CLB TPHCM có 3 trận đấu ở V.League 2021, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có 1 phút ra sân. Đó là chuyện bình thường, vì vốn dĩ Dũng "gôn" khó cạnh tranh với Thanh Thắng và Văn Cường (thủ môn tuyển Việt Nam). 

Số phận của Bùi Tiến Dũng đúng kì lạ nếu nhìn lại chặng đường từ sau U23 châu Á 20218. CLB Thanh Hóa có Bửu Ngọc, Thanh Thắng nhưng phải để Dũng "gôn" bắt chính. Vì anh có fan hâm mộ rất đông, còn truyền thông thường xuyên dành những câu hỏi về anh nếu ngồi ghế dự bị.

tm-img-alt
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng làm người mẫu để biểu diễn thời trang.

Chính Bùi Tiến Dũng thường xuyên tạo ra những bàn thua ngớ ngẩn, qua đó khiến cho CLB Thanh Hóa nhận những trận thua đáng tiếc. Điển hình nhất là trận chung kết Cúp quốc gia với CLB Bình Dương, Bùi Tiến Dũng góp phần "đá bay" cơ hội vô địch của đội bóng xứ Thanh.

Rời Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng nhận được sự mời gọi của Viettel, TPHCM và Hà Nội FC. Người hùng U23 Việt Nam về với đội của bầu Hiển và trở về về kiếp dự bị. Đáng nói, Dũng phải dự bị cho Văn Công, một thủ môn không được đánh giá cao (thực tế chứng minh là ngay đến "ông lão" Bùi Tấn Trường cũng có thể lấy suất bắt chính của Văn Công). 

Dù chỉ chơi vỏn vẹn vài trận cho Hà Nội FC trong cả 1 mùa bóng với rất nhiều mặt trận từ quốc nội đến châu Á, Bùi Tiến Dũng tiếp tục trở thành tâm điểm với những sai lầm đáng tiếc.

Chỉ có 1 năm ở Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng chọn TPHCM làm bến đổ mới để mong phát triển sự nghiệp. Lãnh đạo CLB TPHCM cũng đặt rất nhiều kỳ vọng, trao nhiều cơ hội để Dũng yên tâm chơi tốt. Nhưng niềm tin ấy không được đền đáp xứng đáng, Bùi Tiến Dũng bây giờ chỉ mang đến những câu chuyện bên lề về "siêu xe", bạn gái người mẫu... 

Một thực tế cần được nhìn nhận, nếu phải rời TPHCM khi hết hợp đồng, thủ môn Bùi Tiến Dũng liệu có tìm được một đội bóng nào tốt hơn, có thể chấp nhận trao cho anh cơ hội thi đấu?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không còn là một tài năng trẻ, anh cũng rất khó có "cửa" trở lại tuyển Việt Nam. Đơn giản ông Park không thể nào tiếp tục chọn một thủ thành dự bị lên tuyển. 

Nỗi lo dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự quá lớn. Liệu anh có nên tham khảo một số trường hợp VĐV từng thành công ở thể thao, sau đó lấn sân sang showbiz và tiếp tục gặt được những bất ngờ khác. 

Ví dụ như Dương Thị Nhàn (VĐV bóng chuyền tuyển Việt Nam) từ giã thể thao lúc 19 tuổi, sau đó cô trở thành Hoa hậu Nhân Ái 2019 và đăng quang Hoa hậu Tài năng Toàn cầu 2019. Siêu mẫu Vương Thu Phương từng xuất phát điểm là vận động viên bóng chuyền...

tm-img-alt
Bùi Tiến Dũng có body đẹp, điển trai không thua kém gì các siêu mẫu nam. 

Ở Bùi Tiến Dũng, anh hội tụ nhiều ưu điểm để có thể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ sự nổi tiếng, lượng fan hâm mộ đến ngoại hình điển trai, Dũng "gôn" cũng thích diện những bộ đồ có gu thời trang rất sành điệu, đi "siêu xe". Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng thử sức chụp nhiều tấm ảnh rất đẹp với bạn gái, hay từng làm người mẫu biểu diễn thời trang...

Tất nhiên, người hâm mộ vẫn thích thấy Bùi Tiến Dũng thành công trên sân cỏ hơn là có thể chuyển sang lĩnh vực nghệ thuật. Vì Bùi Tiến Dũng còn trẻ, có thể phát triển bản thân và tuổi nghề thủ môn thuộc diện dài nhất trong bóng đá.

Cùng chuyên mục

Tin mới