Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 14:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34 hôm nay 14/3 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 14/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34

Mở đầu đoạn trích Tập 34 Dưới bóng cây hạnh phúc, Thu Hồng (Việt Hoa) quyết tâm kiếm tiền để đổi đời. Giữ đúng lời hứa không bỏ phí tài năng, Đạt (Mạnh Hưng) giới thiệu Hồng vào một đoàn hát của người quen trên thành phố. Một ca sĩ có kinh nghiệm ở đoàn gợi ý tìm giúp Hồng công việc làm thêm. Người này kể trước kia cũng thô mộc như Hồng, nếu chỉ sống bằng lương ở đoàn, thu nhập cả tháng không mua nổi một chiếc váy.

tm-img-alt
tm-img-alt

Danh (Anh Vũ) không muốn hai vợ chồng phải làm việc nhà nên thuê giúp việc. Ông Công (NSND Quốc Trị) tiếc tiền, ngán ngẩm với con trai, đành tự túc nội trợ. "Anh không tiếc tiền, nhưng tôi thì có đấy. Anh cứ làm như anh là đại gia không bằng mà phải có người làm, kẻ ở", ông Công nói.

Ông nhắc con trai út về khoản nợ ngập đầu. Danh cãi phải có thời gian rảnh mới đi kiếm tiền được. "Nếu cắm mặt vào lau nhà nấu cơm, thời gian đâu mà suy nghĩ ạ. Lao động trí não cũng là lao động mà bố", Danh cãi.

“Anh làm như anh là đại gia ấy. Anh đang là con nợ đấy. Vợ anh đâu? Nó không có công ăn việc làm mà suốt ngày lẽo đẽo theo anh làm gì?”, ông Công tức giận mắng con trai.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Công lại nhắc đến Tuyết (Kiều My). Tuyết không có công ăn việc làm, cả ngày lẽo đẽo theo chồng. "Chồng về đến đây rồi mà không thấy vợ đâu. Hôm nay làm đầu, mai làm móng", ông Công than thở. Bố chồng trách Tuyết vô tích sự, trốn việc nhà lại ra vẻ con nhà đại gia.

Danh vẫn khăng khăng vợ không hợp nội trợ nên phải thuê người. Ông Công đòi dạy dỗ lại con dâu út. Tuyết đứng ngoài cửa nghe được cuộc nói chuyện căng thẳng của hai người.

tm-img-alt
tm-img-alt

Son (Kim Oanh) tới đón Cá Heo. Đạt to tiếng với anh trai vì không đón cháu về. "Tôi cho phép. Con nó ở với mẹ là đương nhiên", Tố (NSƯT Bùi Như Lai) bênh em dâu.

Đạt bức xúc nói Cá Heo là con trai mình nên anh ta mới là người có quyền quyết định.

“Ai cho phép cô ấy mang nó đi? Nó là con em, em mới là người có quyền cho nó ở với ai”, Đạt nói với anh trai. Tố đáp: “Tôi cho phép cô Son đón Cá Heo đi. Chú thì hay rồi, suốt ngày ra lệnh cho cả nhà này”.

Tố mắng em trai lúc nào cũng ra lệnh cho cả nhà. "Chú muốn nó về ở với chú, sao không tự đi mà đón", Tố mỉa mai. Gia đình ông Công bất ổn khi thiếu Son.

Liệu ông Công sẽ sớm nhận ra tầm quan trọng của con dâu? Diễn biến chi tiết tập 34 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới