Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/03/2023 08:09 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 hôm nay 8/3 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 8/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 29 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 28 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 27 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 26 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 25 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 24 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 23 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 22 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31

Tố (NSƯT Bùi Như Lai) đã giải thích chuyện cầm nhầm sợi dây chuyền nhưng Nhài (Huyền Thạch) không chịu bỏ qua. Cô chặn xe Tố giữa đường và nói Tố có ý định ăn trộm ăn cắp. Tú (NSƯT Thái Sơn) cũng ngồi trên xe Tố và lao xuống cãi nhau tay đôi với Nhài.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Tưởng dẫn đây đi đâu, dẫn đến động bàn tơ, gặp con nhền nhện này hả", Tú khiêu khích Nhài. Cả hai cãi cọ ầm ĩ. Khi Nhài hỏi Tố moi móc ở đâu ra đồ "của nợ", Tú thẳng tay tát Nhài giữa phố.

Danh (Anh Vũ) lại nghe bố vợ sỉ vả vì chuyện nợ nần. Danh nợ tiền người quen của bố vợ, khiến ông bị coi thường. Anh giải thích đã trả đủ tiền nhưng không ngăn được cơn giận của bố Tuyết (Kiều My).

“Trước đây con có làm ăn thua lỗ rồi đến chỗ chú ấy để vay tiền nhưng con trả hết rồi. Con xin lỗi bố”, Danh giải thích.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Định xin lỗi đến bao giờ. Hôm nay mày còn đứng ngoài đường vẫy người ta vào xem nhà. Hôm nay mày là con nợ của đối tác tao. Muốn tao nhục nhã đến bao giờ nữa", ông Huân (NSND Mạnh Cường) quát.

Tuyết lên tiếng bênh vực chồng, nói Danh làm ăn chân chính. Ông Huân trách con rể khi thiếu thốn không hỏi vay tiền mình lại đi nợ hết người này đến người khác. "Muốn bàn dân thiên hạ biết tao có con rể bất tài vô dụng à", ông Huân to tiếng với Danh. Mẹ My can ngăn cũng không được.

Lần này, Danh không nhẫn nhịn mà phản kháng. Danh nói: "Con ra ngoài vay tiền người ta không mắng chửi con, cũng không xúc phạm con như bố".

Đạt (Mạnh Hưng) cũng bị bố vợ mắng, chán nản bèn tìm đến rượu để giải khuây. Chuyện Son (Kim Oanh) bị vu là giả bệnh để kiếm chác phong bì lan ra cả cơ quan Đạt. Hồng (Việt Hoa) cũng hay tin. Đồng nghiệp xì xào nói xấu Son, cho rằng cô khiến Đạt không ngóc đầu lên được. Đây không phải lần đầu Son chịu điều tiếng ở cơ quan.

tm-img-alt

"Ai cũng nói cậu ấy lấy nhầm người, vợ chồng như đôi đũa lệch. Chồng hào hoa phong độ, vợ thì vụng về thô kệch, chả liên quan gì đến nhau. Đàn ông như cậu ta đúng là bất hạnh", Quyết (Mạnh Cường) cố ý chia rẽ vợ chồng Đạt trước mặt Hồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy Đạt và Hồng có vẻ thân thiết, anh ta dường như muốn đẩy đạt Đạt nhanh chóng đến với Hồng để kiếm cớ hạ bệ anh.

Liệu, Hồng có chen vào mối quan hệ giữa vợ chồng Đạt – Son (Kim Oanh)? Diễn biến chi tiết tập 31 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 8/3, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc 

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.