Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 10:52 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16 hôm nay 14/2 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/2/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16 FULL HD

TẠI ĐÂY

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 14/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 15 FULL HDTẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 14 FULL HDTẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 13 FULL HDTẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16

Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 16 lên sóng tối nay, khi cả nhà ông Công (NSND Quốc Trị) rối ren, vợ chồng Danh (Anh Vũ) - Tuyết (Kiều My) lại dọn về ở chung vì vỡ nợ. Mọi việc trong nhà đều do Son (Kim Oanh) lo liệu.

"Tiền tiết kiệm vẫn chưa lấy lại được. Lương của anh và em tháng này đã tiêu hết cho người nhà rồi. Em có nấu đồ ăn thiếu chất thì bố con anh cũng cố mà ăn", Son bàn với chồng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Tuyết phàn nàn với chồng vì sự bất tiện do cháu chồng gây ra: "Hôm qua mãi em mới ngủ được, sáng ra nhà đã như cái chợ".

Danh dỗ dành vợ, bảo cô cứ ngủ thoải mái và sẽ dạy bảo cháu trai sau. Đúng lúc này, con trai Đạt (Mạnh Hưng) - Son bước vào phòng làm ồn và bị Danh mắng.

Thấy con trai rón rén bước đi, Son bảo con mời vợ chồng Danh dạy ăn sáng. Tuy nhiên, cậu bé từ chối vì sợ bị mắng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Son vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện giữa vợ chồng Danh khi định gõ cửa phòng: "Em cứ ngủ đi. Chị Son lo được mọi việc".

Ở một diễn biến khác, trên đường đi làm Son bị ngã xe máy. Cô được một người bạn cũ giúp đỡ. Tuy nhiên, Son không cảm ơn mà tỏ ra khó chịu với người bạn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Liệu giữa Son và cô bạn cũ từng có hiểu nhầm gì? Diễn biến chi tiết tập 16 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/2/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.