Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/04/2021 19:06 (GMT+7)

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia khiến nhiều người bức xúc thay.

Là một trong những giọng ca mang đậm chất riêng của V-Pop, Trúc Nhân chinh phục khán giả không chỉ qua các bản hit đình đám mà còn vì tính cách có phần hài hước, “đanh đá”. Nam ca sĩ luôn khiến cho cư dân mạng phì cười trước những tình huống oái ăm xoay quanh cuộc sống hằng ngày của mình.

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn' Ảnh 1

Mới đây, giọng ca Thật bất ngờ lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi kể lại “kỉ niệm đẹp” giữa anh và cơ trưởng một hãng hàng không. Theo đó, Trúc Nhân có cảm xúc tổn thương khi bị xem thường, cho rằng không có vé VIP - thương gia mà tranh đi cổng đặc biệt.

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn' Ảnh 2

Trúc Nhân chia sẻ: “Chú cơ trưởng to tiếng gằn giọng kêu mình: 'Tránh qua một bên cho V.I.P đi'. Khúc đó, em đang kẹp vé và thẻ của em trong cái bìa passport. Chú quát vô mặt em với năng lượng đầy khinh bỉ và rất tự tin: 'Có vé hạng thương gia hay thẻ VIP không mà đòi đi cổng này.

Em đưa vé, đưa thẻ ra cho chú và mọi người xem rồi nói: 'Chú làm cái gì dữ vậy'. Khúc đó con mà là chú, con dùng chữ nhục chứ chữ quê không có đủ".

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn' Ảnh 3

Trúc Nhân không chỉ bức xúc cho bản thân mà còn lo ngại sẽ có nhiều người bị phân biệt, bị quát lớn tiếng nếu vô tình nhầm lẫn: "Con đang tưởng tượng bà con không có điều kiện bay vé hạng thương gia hoặc không có thẻ VIP mà lỡ đi qua lộn cổng này hay tình cờ ngáng đường chú chắc chú còn khinh miệt và dè bỉu dữ lắm. 

Chú đáng tuổi ba con, nói dữ quá thì hỗn, nói nhẹ quá thì không đã. Thua đủ với chú thì con không muốn, tại chú thua. Con thề" - Trúc Nhân viết.

Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn' Ảnh 4
Trúc Nhân bị cơ trưởng khinh ra mặt dù bay vé thương gia: 'Chú đáng tuổi ba, nói dữ quá thì hỗn' Ảnh 5

Phía dưới bình luận, không ít cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động thiếu chuyên nghiệp của vị cơ trưởng này. Hari Won còn cảm thán: “Em tôi dạo này nhiều thử thách vậy?”. Không biết rằng Trúc Nhân có nhận được lời xin lỗi hay chưa nhưng ai cũng đồng ý với anh chàng rằng ai cũng cần được tôn trọng, cũng cần lịch thiệp, văn minh trong mọi hoàn cảnh.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.