Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/10/2021 11:17 (GMT+7)

Trọng tài bắt trận Việt Nam và Trung Quốc khiến cho Công Phượng, Quang Hải phải lo sợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuyển Việt Nam có lẽ phải lo lắng khi trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh tính tổ trọng tài bắt trận Việt Nam và Trung Quốc gồm: Ông Mohamed Abdullah Hassan cầm còi chính. Hai trợ lý là Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri. Trọng tài thứ 4 là Adel Hamis Nakbi. Amar Ali Juma Janabi và Omar Mohamed Hassan Ali phụ trách phòng VAR.

Theo đó, trọng tài chính Hassan từng bắt ba trận đấu của tuyển Việt Nam, U20 Việt Nam và U19 Việt Nam. Đáng nói, cả ba lần thì đối thủ đều giành chiến thắng.

Cụ thể, ông Hassan cầm còi trận Việt Nam thua Nhật Bản ở ASIAN Cup 2019, trong đó có hai tình huống phải dùng đến công nghệ VAR. Tuyển Việt Nam được "cứu" một bàn thua khi ông Hassan tham khảo VAR để từ chối bàn thắng của Nhật Bản do bóng chạm tay. Nhưng lần thứ hai tham khảo VAR thì ông Hassan cho Nhật Bản hưởng phạt đền, qua đó Công Phượng và các đồng đội bị loại vì thua 0-1.

Trọng tài bắt trận Việt Nam và Trung Quốc khiến cho Công Phượng, Quang Hải phải lo sợ Ảnh 1
Trọng tài bắt trận Việt Nam và Trung Quốc khiến cho Công Phượng, Quang Hải phải lo sợ, vì toàn thua khi ông Hassan bắt chính.

Năm 2017, ông Hassan cầm còi trận U20 Việt Nam của lứa Quang Hải thua U20 Hounduras 0-2 ở vòng bảng U20 World Cup 2017. Ngoài ra, trọng tài người UAE còn bắt chính trận U19 Việt Nam ở giải U19 châu Á 2014, lứa Công Phượng đã thất bại trước U19 Hàn Quốc 0-6.

Có thể nói trọng tài Hassan là "khắc tinh" cho lứa Công Phượng và Quang Hải. Vì họ chưa từng có nổi một trận hoà ở các trận đấu mà trọng tài Hassan bắt chính.

Với tuyển Việt Nam, hai trận đấu đầu tiên ở bảng B đều thua thiệt vì VAR. Bây giờ gặp lại người quen là ông Hassan có thể nói mang đến thêm nỗi lo, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo từng thua vì VAR khi trọng tài người UAE bắt chính.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc hứa hẹn có thể rất quyết liệt, do đó người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi không có thêm một lần tranh cãi từ những quyết định của các trọng tài.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.