Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/05/2021 21:52 (GMT+7)

Trốn cảnh sát, nhiều con bạc nhảy từ tầng 3 khách sạn xuống đất phải nhập viện cấp cứu

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy cảnh sát, một số con bạc mở cửa sổ nhảy từ tầng 3 khách sạn xuống đất để bỏ trốn. Có 3 đối tượng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 18/5, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang điều tra làm rõ vụ bắt giữ nhóm người tụ tập đánh bạc tại khách sạn trên địa bàn. 

Theo đó, khoảng 19h ngày 17/5, Công huyện Cẩm Xuyên huy động 20 cán bộ đột kích một phòng ở tầng 3 của khách sạn ở tổ dân phố 13 (thị trấn Cẩm Xuyên) và bắt quả tang nhóm khoảng 10 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. 

Trốn cảnh sát, nhiều con bạc nhảy từ tầng 3 khách sạn xuống đất phải nhập viện cấp cứu Ảnh 1
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Thấy cảnh sát, một số con bạc mở cửa sổ nhảy từ tầng 3 khách sạn xuống đất nhằm bỏ trốn. Tuy nhiên, có 3 đối tượng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, số còn lại bị bắt giữ. 

Tại hiện trường, công an thu giữ hàng chục triệu đồng cùng một số công cụ phục vụ cho việc đánh bạc. 

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang triệu tập, lấy lời khai những người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.