Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/09/2022 17:09 (GMT+7)

Trở lại showbiz chưa bao lâu, Hiền Hồ đã mất bản hit trăm triệu view vào tay người khác?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chuyện gì đã xảy ra với Hiền Hồ?

Mới đây, thành viên mới của nhóm nhạc DREAMeR là Bảo Uyên đã chính thức giới thiệu đến công chúng bản remake ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng. Ngay khi sản phẩm lên sóng đã nhận về nhiều sự chú ý bởi đây là bản hit gắn liền với tên tuổi Hiền Hồ - Nữ ca sĩ thị phi suốt thời gian vừa qua.

Theo thông tin được tiết lộ, bản quyền ca khúc hiện tại thuộc về công ty của DREAMeR nên chỉ có mỗi Bảo Uyên được quyền hát ca khúc này trong thời gian tới. Điều này cũng không quá khó hiểu khi tác giả ca khúc là RIN9 cũng chính là thành viên chung công ty với Bảo Uyên, người viết những ca khúc trước đây cho DREAMeR.

Trở lại showbiz chưa bao lâu, Hiền Hồ đã mất bản hit trăm triệu view vào tay người khác? Ảnh 1

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng Hiền Hồ sẽ không thể mang ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng đi diễn nếu không có sự đồng ý từ phía công ty của RIN9?

Trở lại showbiz chưa bao lâu, Hiền Hồ đã mất bản hit trăm triệu view vào tay người khác? Ảnh 2

Trước đó, nhiều người không khỏi tức giận khi cho rằng ekip đã cố tình tạo hình Bảo Uyên giống hệt với Lisa (BLACKPINK) trong MV Pink Venom.

Chỉ cần đặt 2 hình ảnh cạnh bên, có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng từ màu sắc, concept cho đến tạo hình của Lisa và Bảo Uyên. Thế nên nhiều người đã khẳng định chắc nịch rằng ekip đã "chơi không sạch" khi cố tình lợi dụng tên tuổi của BLACKPINK để gây sự chú ý.

Trở lại showbiz chưa bao lâu, Hiền Hồ đã mất bản hit trăm triệu view vào tay người khác? Ảnh 3

Bảo Uyên từng là học trò của Mỹ Tâm tại chương trình The Voice 2015. Nữ ca sĩ được đánh giá có giọng hát nội lực và ngoại hình xinh đẹp. Việc Bảo Uyên debut chung nhóm nhạc với Phí Phương Anh, đạo nhái Lisa và hát nhạc Hiền Hồ khiến nhiều người thất vọng, cho rằng nữ ca sĩ đang cố chấp nổi tiếng theo con đường tai tiếng.

Trở lại showbiz chưa bao lâu, Hiền Hồ đã mất bản hit trăm triệu view vào tay người khác? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.