Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/05/2022 16:00 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ lại chuyện bị Thương Tín tố không minh bạch khi quyên góp tiền từ thiện

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ về chuyện cô quyên góp tiền từ thiện trong năm 2021.

Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2021, NSƯT Trịnh Kim Chi vướng phải lùm xùm không đáng có khi đứng ra giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín. Trịnh Kim Chi đã bị chính đàn anh tố không minh bạch, rõ ràng trong việc quyên góp tiền từ thiện cho mình. Thời điểm này Trịnh Kim Chi chủ yếu giữ thái độ im lặng.

Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ lại chuyện bị Thương Tín tố không minh bạch khi quyên góp tiền từ thiện Ảnh 1
Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ lại chuyện bị Thương Tín tố không minh bạch khi quyên góp tiền từ thiện Ảnh 2
Thương Tín - Trịnh Kim Chi.

Và mới đây trong bài trả lời phỏng vấn với Soha, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ cụ thể về cảm xúc suy nghĩ của mình trước các lùm xùm trong 2 năm qua.

“Thật lòng tôi không muốn nhắc đến chuyện này ngay cả thời điểm tôi bị nhục mạ. Bởi vì, tôi nghĩ rằng đó là nỗi buồn nên quên. Nhưng bạn hỏi thì tôi chỉ vắn tắt thế này, ngay trong lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, tôi thực sự buồn lòng nhưng đã chọn giải pháp hóa giải trong im lặng. Tôi luôn tin rằng khi mình không làm sai, lương tâm của mình không bị cắn rứt, thời gian sẽ trả lời.

Con gái lớn tôi có theo dõi sự việc và con đã vâng lời tôi rằng không để sự việc tác động đến cảm xúc. Bé thứ hai còn quá nhỏ nên không biết chuyện gì xảy ra. Hai con thấy tôi vẫn bình thường nên gia đình vui vẻ. Tôi nghĩ rằng mọi nhân quả ở đời đều rất công bằng”, Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ lại chuyện bị Thương Tín tố không minh bạch khi quyên góp tiền từ thiện Ảnh 3
Trịnh Kim Chi.

Khi nhắc tên nghệ sĩ Thương Tín, Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô thoáng buồn vì tình đồng nghiệp chứ không bị sốc. Cuối năm 2021 khi bị nghệ sĩ Thương Tín tố, Trịnh Kim Chi chỉ biết mỉm cười. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nhưng như bạn đã biết, tôi vốn dĩ rất chi tiết và cụ thể mọi việc nên tiền bạc cá nhân tôi giúp trực tiếp và mạnh thường quân ủng hộ anh Thương Tín, tôi đều công khai và minh bạch. Công chúng không lên án tôi, có thể vì họ theo dõi và nắm rõ sự tình”.

Sau sự việc này, được biết từ năm 2022 Trịnh Kim Chi không còn kêu gọi công chúng đóng góp từ thiện. Quỹ chăm lo nghệ sĩ do cô sáng lập năm 2021 được hoạt động bằng tiền cá nhân và gia đình cô.

Trịnh Kim Chi thẳng thắn chia sẻ lại chuyện bị Thương Tín tố không minh bạch khi quyên góp tiền từ thiện Ảnh 4
Trịnh Kim Chi rất hay làm từ thiện.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nhiều năm qua, tôi luôn dành các phần quà cho những nghệ sĩ tiền bối và anh chị em hậu đài nghèo khó, bệnh tật. Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát thành phố lock down, tôi mở rộng đối tượng giúp đỡ đến cả văn sĩ, họa sĩ. Tết năm nay, tôi hy vọng sẽ có nhiều phần quà hơn vì mọi hoạt động kinh doanh đã trở lại bình thường”.

Được biết Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ dành rất nhiều thời gian cho công việc từ thiện. Ngoài Trịnh Kim Chi, một số sao Việt khác cũng thường xuyên làm từ thiện như Việt Hương, Đại Nghĩa, Quyền Linh...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).