Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 09:30 (GMT+7)

Triệu phú nổi tiếng chết bất đắc kỳ tử sau đám cưới tiền tỷ với người mẫu xinh đẹp

Theo dõi GĐ&PL trên

8 tuần sau lễ cưới linh đình, ông trùm bất động sản Vivek Chadha (33 tuổi) đột ngột qua đời lúc rạng sáng 24/10 ở London (Anh).

Thi thể của Chadha được phát hiện tại một căn nhà ở trung tâm London. Trước đó vào tối 23/10, có người nhìn thấy anh xuất hiện trong một bữa tiệc tại câu lạc bộ đêm Annabel's.

Chỉ mới 8 tuần trước, triệu phú người Anh gốc Ấn Độ đã làm đám cưới với vị hôn thê là Stuttee Chaddha (29 tuổi), một người mẫu nổi tiếng. Hôn lễ của họ cử hành ở khách sạn 5 sao JW Marriott Grosvenor House, với tiệc mừng kéo dài suốt một tuần sau đó.

Triệu phú nổi tiếng chết bất đắc kỳ tử sau đám cưới tiền tỷ với người mẫu xinh đẹp Ảnh 1

“Chúng tôi mới kết hôn cách đây 2 tháng, vậy mà giờ đây tôi phải đối mặt với nỗi đau mất đi tình yêu của đời mình”, Stuttee nghẹn ngào. Có khả năng nhà chức trách phải khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của Chadha.

Triệu phú nổi tiếng chết bất đắc kỳ tử sau đám cưới tiền tỷ với người mẫu xinh đẹp Ảnh 2

Xét theo độ tuổi và tình trạng sức khoẻ của anh trước khi chết, hiện chưa phát hiện dấu hiệu đáng ngờ. Một số nguồn tin cho biết Chadha qua đời do nguyên nhân tự nhiên. “Anh ấy không chết trong căn nhà ở trung tâm London mà ở một địa điểm khác. Chúng tôi chưa biết rõ tình hình và đang chờ thêm thông tin để xác định”, nguồn tin nói.

Triệu phú nổi tiếng chết bất đắc kỳ tử sau đám cưới tiền tỷ với người mẫu xinh đẹp Ảnh 3

Tính đến ngày 31/12/2019, công ty Nine Estates Limited của Chadha đã thu về 2,5 triệu bảng Anh (hơn 3,4 triệu USD) trong 2 năm trước đó, với tổng lợi nhuận là 1,3 triệu bảng Anh (gần 1,8 triệu USD).

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.