Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 14:34 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến ly hôn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến ai nấy cũng đều ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, rất nhiều đồn đoán xoay quanh về nguyên nhân khiến họ "đường ai nấy đi".

Sáng ngày 23/04, giới giải trí Hoa Ngữ được phen chấn động trước tin tức Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh bất ngờ tuyên bố đã ly hôn. Cả hai đồng lòng cho biết họ chia tay trong hòa bình vì thời gian ở bên nhau quá ít, tương lai sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai. Thế nhưng, rất nhiều người suy đoán, cho rằng lý do khiến hôn nhân của cặp đôi tan vỡ không chỉ đơn giản như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 1
Cặp đôi đình đám, được mọi người ngưỡng mộ ngày nào nay lại bất ngờ tuyên bố ly hôn.
Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 2

Vào khoảng 3 tháng trước, trên mạng từng xuất hiện tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, theo như tin đồn gây sốc này thì nguyên nhân khiến cả hai dứt tình là do Triệu Lệ Dĩnh "đổ vỏ", con trai mà cô sinh ra không phải là con của Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 3

Trước tin đồn thất thiệt này, ngay lập tức bên phía studio của Triệu Lệ Dĩnh đã sớm đưa ra tuyên bố bác bỏ tin đồn. Tuy nhiên, khác với sự hợp tác "ngầm" trong thông báo ly hôn, thì bên phía Phùng Thiệu Phong lại tỏ ra khá dửng dưng trước tin đồn con trai không phải là của mình. Sau hơn nửa tiếng khi bài đăng phía Triệu Lệ Dĩnh thông báo thì lúc này, Phùng Thiệu Phong mới "chậm chạp" mà lên tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 4
Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 5

Thời điểm đó, động thái này của Phùng Thiệu Phong khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bất bình. Một số người hâm mộ của nàng tiểu hoa lên mạng mắng chửi Phùng Thiệu Phong không đáng mặt đàn ông khi dửng dưng trước những tin đồn thất thiệt của vợ mình mà không lên tiếng bảo vệ cho cô. Trong khi đó, nam diễn viên họ Phùng lại thường xuyên dính tin đồn trăng hoa khiến Triệu Lệ Dĩnh chịu tổn thương nặng nề.

Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 7
Triệu Lệ Dĩnh 'đổ vỏ', con trai không phải của Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cả hai ly hôn? Ảnh 8

Dù thế nào đi nữa thì cả hai cũng đã lựa chọn chia tay trong hòa bình nên người ngoài cuộc không cần phải suy đoán quá nhiều về nguyên nhân họ tan vỡ nữa. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.