Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/05/2021 17:02 (GMT+7)

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô

Theo dõi GĐ&PL trên

'Khi cô Hằng làm điều đó, tất cả những người làm sai và sống sai đang trong sợ hãi, còn tôi không sợ, vì tôi không làm sai', Trang Trần nói.

Vừa qua vụ "hacker" N.H.K giúp vợ ông Dũng "lò vôi" truy ra anti-fan tên V.T đứng sau "làm mưa làm gió", đã được bà Phương Hằng thưởng nóng 1 tỷ đồng. Nhưng anh chàng "hacker" này chỉ nhận một nửa, còn 500 trăm triệu gửi lại bà Hằng làm từ thiện.

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô Ảnh 1
"Hacker" N.H.K người giúp bà Phương Hằng tìm ra anti-fan V.T.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi chứng kiến đoạn clip "đấu khẩu" dài gần 24 phút giữa Trang Trần và "hacker" N.H.K. Được biết, tài khoản Facebook tên N.J (nick phụ của N.H.K) đã đăng loạt ảnh và clip đến tận cửa hàng bún đậu của Trang Trần để gặp mặt nói rõ. Được biết, nguyên nhân mà N.H.K phải lên tận cửa hàng của Trang Trần để gặp mặt, bởi vì anh cho rằng Trang Trần có liên quan đến một tài khoản tên T.V, khi T.V liên tục dùng nhiều nick ảo, sử dụng những từ ngữ khó nghe để mắng nhiếc con của N.H.K. Tuy nhiên cựu người mẫu không ra mặt ngay lúc đó.

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô Ảnh 2
N.H.K đã tìm đến cửa hàng của Trang Trần, nhưng cô không ra mặt.

Do không gặp được Trang Trần, nên N.H.K đã có cuộc nói chuyện làm rõ mọi việc với anh trai Trang Trần. Và đoạn clip 24 phút giữa anh và Trang Trần cũng được đăng lên, trong clip, cựu chân dài bày tỏ mình bị oan, và người chửi con của "hacker" N.H.K là một tài khoản giả mạo. Sau cuộc nói chuyện "giải hòa", hai người đã đi đến quyết định "nước sông không phạm nước giếng", và N.H.K cũng hẹn Trang Trần một ngày gần nhất đi cà phê tâm sự. 

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô Ảnh 3
Động thái được cho là dằn mặt N.H.K của cựu chân dài.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cựu người mẫu đã có động thái được cho là dằn mặt "hacker". Cụ thể trên fanpage, Trang Trần đã đăng tải dòng trạng thái chỉ trích N.H.K.

"Đây là full clip nhé. Dùng sim rác gọi cho tôi dọa giết. Tôi điện thoại lại tắt đi, truy số đúng chính chủ mới điện thoại lại. Cắt đoạn nhỏ xíu như kiểu tôi sợ. Tôi chưa bao giờ trốn. Muốn ở đâu, mấy giờ tôi chiều hết.

Bảo bạn tôi, em có thể đưa anh em em theo không? Anh đi mấy người? Bạn tôi bảo đi một mình. Thế là bảo để em điện thoại xin lỗi Trang, tất cả chỉ hiểu lầm.

Nói chuyện xong thấy cũng rõ ràng nên từ nay đừng khích bác qua lại. Thích 'xúc', có số điện thoại hẹn trước thì bảo tránh, trốn", cựu người mẫu bức xúc.

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô Ảnh 4
Trang Trần có cái nhìn khác về việc làm của bà Phương Hằng.

Đáng chú ý trong đoạn clip, Trang Trần bất ngờ có cái nhìn khác với những hành động bà Phương Hằng: "Những việc làm của cô Hằng tôi vẫn dõi theo, khi cô Hằng làm điều đó, tất cả những người làm sai và sống sai đang trong sợ hãi, còn tôi không sợ, vì tôi không làm sai", Trang Trần nói.

Vì nếu có theo dõi Trang Trần, ai cũng sẽ biết cô có đôi lần "đụng độ" với bà Phương Hằng. Tuy nhiên, Trang Trần từng đăng đàn xin lỗi và muốn yên ổn làm ăn, hứa sẽ không liên quan đến bà Phương Hằng nữa. 

Trang Trần khẩu chiến với hacker nhà bà Phương Hằng, nhưng netizen chỉ chú ý đến câu nói này của cô Ảnh 5
"Hacjer" N.H.K tung cuộc nói chuyện mới nhất với Trang Trần.

Còn vụ việc giữa cô và "hacker" tưởng chừng đã kết thúc, thế nhưng N.H.K tiếp tục tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại phần trò chuyện mới nhất với Trang Trần. Hai người có màn "đấu khẩu" cực gắt khi dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề. Ở lần nói chuyện này, Trang Trần nói không muốn liên quan còn khẳng định: "Giờ tớ sợ rồi. Cho tớ xin được chưa?".

N.H.K cho biết bản thân bị xúc phạm khi cựu người mẫu nhiều lần dùng lời thách thức. Còn Trang Trần sẽ lên cơ quan công an trình báo, vì cho rằng N.H.K đang hăm dọa mình. Tuy nhiên nam "hacker" phản pháo nói rằng, mình đã báo công an trước rồi.

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, netizen đang "hóng" cái kết của câu chuyện này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.