Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/05/2024 13:45 (GMT+7)

Trạm Cứu Hộ Trái Tim lộ sạn tai hại, Hồng Diễm bị réo gọi để cứu phim

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Diễm cứu nguy cho Trạm Cứu Hộ Trái Tim khi phim lộ sạn ngay thời điểm cao trào.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhiều tình tiết phim hấp dẫn. Đáng chú ý, trong tập 26 của bộ phim lên sóng tối qua, nhân vật Ngân Hà do Hồng Diễm thủ vai cuối cùng cũng lộ bụng bầu sau thời gian dài phát hiện chuyện mang thai.

Trong phân cảnh Ngân Hà mặc đồ ở nhà, cô lộ rõ phần bụng to. Ở cảnh quay Ngân Hà chuẩn bị ra tòa để dự phiên xử vụ án của ông Trường, Ngân Hà cũng xoa bụng và nói chuyện với em bé.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim lộ sạn tai hại, Hồng Diễm bị réo gọi để cứu phim Ảnh 1

Trang phục của nữ diễn viên trong phim cũng đã thiên về những kiểu dáng suông, rộng, phù hợp với người mang bầu. Tuy nhiên khán giả lại chỉ ra tình tiết rất vô lý, đó là việc Hồng Diễm vẫn diện giày cao gót chót vót trong phim. Đặc biệt trong phân cảnh Ngân Hà đi khám thai ở bệnh viện, nữ diễn viên còn đi hẳn một đôi giày gót nhọn cao lênh khênh.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim lộ sạn tai hại, Hồng Diễm bị réo gọi để cứu phim Ảnh 2

Theo người xem, Ngân Hà nhiều năm mới có bầu, cô còn rất trân trọng đứa trẻ này và coi đó là một món quà trong đời, nên việc phải cẩn trọng, bảo vệ thai nhi là chuyện đương nhiên. Hơn nữa, chỉ đi khám thai mà phải đi một đôi giày như thể đi catwalk thì quả thật có hơi "quá". Chính vì vậy, chi tiết này vô tình trở thành hạt sạn lớn của phim.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim lộ sạn tai hại, Hồng Diễm bị réo gọi để cứu phim Ảnh 3

Bên cạnh đó, diễn biến tâm lý của nhân vật Ngân Hà do Hồng Diễm thủ vai lại đang dần lấy lại sự đồng cảm của khán giả. Nhiều người cho rằng việc Ngân Hà nương tay với Nghĩa cũng có phần hiểu được, có thể do Nghĩa là bố của đứa con đang lớn lên từng ngày trong bụng cô, cũng có thể do Ngân Hà vẫn còn sự kính nể với mẹ chồng cũ. Chính vì vậy, vai diễn của Hồng Diễm đang dần lấy lại tình cảm của khán giả sau thời gian dài bị chê nhu nhược và vô dụng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.