Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 07:07 (GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Một quán bar trên địa bàn TP bị Cảnh sát phong tỏa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau hơn 1 ngày phong tỏa, cơ quan chức năng đã kiểm tra quán bar ở quận Tân Phú (TPHCM), thu giữ người và tài liệu liên quan để điều tra, xử lý.

Vào lúc 7h20 ngày 22/1, cơ quan chức năng tiếp tục duy trì đội ngũ trực tại quán bar Phương Lâm trên đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, nhằm đảm bảo an ninh và trật tự.

Đoạn đường tại khu vực này đã được mở lại sau khi cảnh sát hoàn tất các công đoạn kiểm tra và khám xét vào tối 21/1. Các phương tiện giao thông đã được phép lưu thông bình thường, trong khi quán bar đã đóng cửa và có lực lượng cảnh sát và bảo vệ dân phố túc trực.

tm-img-alt
Hình ảnh tại quán bar Phương Lâm.

Phóng viên ghi nhận rằng sau khi lực lượng chức năng rút lui vào tối 21/1, đoạn đường này mới chấm dứt tình trạng phong tỏa. Nhiều người đã được chuyển đến bằng các phương tiện chuyên dụng. Quán bar này được biết đến là điểm vui chơi phổ biến cho giới trẻ từ các quận 12, Bình Tân, Tân Phú và huyện Hóc Môn, đặc biệt là vào cuối tuần.

tm-img-alt
Hình ảnh tại quán bar Phương Lâm.

Vào khuya 20/1, hàng trăm cảnh sát thuộc Bộ Công an, Công an TPHCM và Công an quận Tân Phú đã tiến hành kiểm tra quán bar Phương Lâm. Trong quá trình này, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người đang tham gia tiệc tùng. Sau đó, cơ quan công an đã tạm thời phong tỏa khoảng 100m đoạn đường trước quán để thực hiện công tác kiểm tra và khám xét.

tm-img-alt

Một phần đường Gò Dầu được phong hỏa hơn 1 ngày để phục vụ việc kiểm tra.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã triển khai nhiều xe ô tô đến hiện trường để đưa người và chứng cứ có liên quan về trụ sở để tiếp tục điều tra. Cho đến tối 21/1, công tác kiểm tra và khám xét đã hoàn tất.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.