Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/12/2023 08:15 (GMT+7)

Top 5 sản phẩm Apple đáng mong đợi nhất trong năm 2024

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong năm tới, Nhà Táo sẽ tung ra nhiều siêu phẩm ấn tượng tới công chúng. 5to9mac đã tiến hành tổng hợp danh sách này.

Năm 2024 đang được coi là một năm mang tính bước ngoặt đối với Apple khi công ty chuẩn bị bổ sung sản phẩm mới lần đầu tiên kể từ năm 2015. Công chúng đang kỳ vọng vào kính Vision Pro, iPad mới, Apple Watch mới ấn tượng, v.v..

Top 5 sản phẩm Apple đáng mong đợi nhất trong năm 2024 - 1
Ảnh minh họa.

Dưới đây là 5 sản phẩm thú vị nhất của Apple dự kiến ra mắt vào năm 2024.

1. Tai nghe AirPods 4

Cặp tai nghe AirPods 4 mới sắp ra mắt vào năm 2024 sẽ có thiết kế mới với thân ngắn hơn, là sự kết hợp giữa AirPods hiện tại và AirPods Pro. Chất lượng âm thanh và kiểu dáng của tai nghe cũng sẽ được cải thiện và chúng sẽ có tới hai mẫu.

Nói cách khác, iFan sẽ có hai phiên bản AirPods 4 với các mức giá khác nhau và mẫu đắt tiền hơn sẽ có tính năng Khử tiếng ồn chủ động - ANC, một tính năng đã bị giới hạn ở ‌tai nghe AirPods Pro‌. ‌AirPods 4‌ cũng sẽ nhận được một hộp đựng có loa và cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning.

AirPods 3 của Apple có chức năng tương tự như AirPods 2 và có một số tính năng mới hạn chế để thu hút khách hàng. Do đó, giao diện mới mẻ và ANC với mức giá thấp hơn ‌AirPods Pro‌ sẽ khiến ‌AirPods 4‌ hấp dẫn hơn nhiều.

2. iPad Pro màn hình OLED

Apple sẽ đưa công nghệ OLED lên iPad Pro vào năm 2024 và đây sẽ là lần đầu tiên Apple phát hành màn hình OLED lớn. So với màn hình mini-LED hoặc LED, màn hình OLED mang lại màu đen sâu hơn, độ tương phản tốt hơn, HDR được cải thiện và hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn.

Top 5 sản phẩm Apple đáng mong đợi nhất trong năm 2024 - 2
Ảnh minh họa.

Các mẫu ‌iPad Pro‌ mới sẽ có thiết kế mới với kích thước 13 inch và 11,1 inch. Màn hình OLED mỏng hơn nên các mẫu ‌iPad Pro‌ mới sẽ mỏng hơn đồng thời đi kèm chip M3 nhanh hơn - là bản nâng cấp so với chip M2 ở mẫu hiện tại.

3. Apple Watch X

Apple dự kiến ra mắt Apple Watch Series 10 hoặc "X" vào năm tới, trùng với dịp kỷ niệm 10 năm của Apple Watch.

Apple Watch 2024 sẽ có thiết kế mới, có thể bao gồm thân máy mỏng hơn và hệ thống gắn dây đeo từ tính mới. Phương pháp gắn dây đeo từ tính sẽ cho phép Apple tiết kiệm không gian bên trong để chứa pin lớn hơn hoặc các bộ phận khác.

Cùng với giao diện mới, Apple Watch X sẽ có tính năng theo dõi huyết áp và phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ. Theo dõi huyết áp trên cổ tay là một thành tựu đáng chú ý và Apple Watch có thể cho người dùng biết liệu huyết áp của mình có xu hướng tăng lên hay không.

Đối với chứng ngưng thở khi ngủ, ‌Apple Watch X‌ sẽ sử dụng tính năng theo dõi giấc ngủ và theo dõi kiểu thở để xác định xem một người có thể bị gián đoạn nhịp thở trong khi ngủ hay không. Thông tin sẽ được chuyển đến bác sĩ để kiểm tra thêm.

4. iPhone 16 Series

Các mẫu iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ có một số tính năng ở các mẫu iPhone 15 Pro, bao gồm Nút hành động và chip A-series 3 nanomet nhanh hơn. Nút Action năm nay có thể sử dụng công nghệ điện dung thay vì cơ học.

Top 5 sản phẩm Apple đáng mong đợi nhất trong năm 2024 - 3
Ảnh concept iPhone 16 Pro.

Cách bố trí ống kính camera dọc mới có thể cho phép quay video không gian, một tính năng hiện chỉ có ở các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌. Apple cũng đang bổ sung Nút chụp điện dung mới cho cả bốn mẫu ‌iPhone 16‌, nằm ở bên phải thiết bị, bên dưới nút Nguồn. Nút này sẽ cảm nhận được áp lực và sẽ hỗ trợ phản hồi xúc giác, đồng thời có thể quay video.

Bên cạnh đó, các mẫu iPhone 16 Pro sẽ có màn hình lớn hơn. ‌iPhone 16 Pro‌ sẽ có kích thước 6,3 inch, tăng từ 6,1 inch và ‌iPhone 16 Pro‌ Max sẽ có kích thước màn hình 6,9 inch, tăng từ 6,7 inch.

Các tin đồn khác về ‌iPhone 16‌ Pro độc quyền bao gồm: ống kính siêu rộng - Ultra Wide 48 megapixel, Wi-Fi 7 và chip 5G nhanh hơn của Qualcomm.

5. Kính Vision Pro

Đã nửa năm kể từ khi Apple trình làng kính Vision Pro và vào đầu năm 2024, khách hàng cuối cùng cũng được dùng thử.

Apple coi Vision Pro là tương lai của điện toán và sẽ là máy tính không gian đầu tiên. Đây là tai nghe thực tế hỗn hợp nên người dùng có thể chuyển đổi giữa AR và VR bằng Digital Crown ở bên cạnh thiết bị. Sản phẩm sẽ không giống bất kỳ chiếc tai nghe nào khác trên thị trường vì Apple đang sử dụng màn hình micro-LED có độ phân giải siêu cao với tính năng theo dõi tay và mắt để điều khiển.

Top 5 sản phẩm Apple đáng mong đợi nhất trong năm 2024 - 4
Kính Vision Pro.

Các ứng dụng, trò chơi và trải nghiệm nhập vai đã được lên kế hoạch cho Vision Pro và người dùng có thể quay video không gian để phát lại trên thiết bị phát triển.

Tuy nhiên, kính Vision Pro không dành cho tất cả mọi người. Sản phẩm có giá cực đắt - ở mức 3.500 USD (khoảng 84,87 triệu đồng) và Apple đang sản xuất một số lượng tai nghe hạn chế do tính phức tạp của chúng. Khi ra mắt, Vision Pro sẽ chỉ được bán ở Mỹ.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.