Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/12/2023 15:48 (GMT+7)

Apple lên tiếng về những bộ sạc không chính hãng

Theo dõi GĐ&PL trên

Những thiết bị không có chứng nhận của Apple đều được công ty khuyến cáo tránh xa.

Theo GizmoChina, Apple luôn có mặt trong danh sách những công ty công nghệ lớn nhất thế giới và luôn tự hào về cơ sở người dùng lên đến hàng triệu người. Hơn nữa, với những sản phẩm cao cấp mà công ty cung cấp, Apple đã thu về lượng doanh thu “khủng” mỗi năm.

Nhưng ngay cả khi có được thành công đáng mong ước đó, mọi thứ dường như vẫn chưa đủ đối với Apple. Mới đây, gã khổng lồ công nghệ đã lên tiếng cảnh báo người dùng không nên sử dụng bộ sạc và cáp không được chứng nhận của công ty.

Apple lên tiếng về những bộ sạc không chính hãng - 1
Apple cảnh báo về việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

Cụ thể hơn, Apple gần đây đã phát hành một tài liệu hỗ trợ cảnh báo khách hàng không nên sử dụng bộ sạc và cáp của các thương hiệu khác. Theo công ty, việc sử dụng sản phẩm của các nhà sản xuất khác có thể dẫn đến các vấn đề như sạc chậm, cảnh báo sạc đầy liên tục, giảm tuổi thọ pin, … đặc biệt là đối với các thiết bị như Apple Watch, iPhone và AirPods. Trên thực tế, gã khổng lồ công nghệ Mỹ hoàn toàn đúng về điều này. Chọn sai phụ kiện thậm chí có thể dẫn đến trục trặc về điện và tai nạn gây tử vong.

Theo Apple, khách hàng nên sử dụng bộ sạc do Apple sản xuất hoặc những bộ sạc có chứng nhận “Made for Apple”. Đây không phải là điều bắt buộc nhưng việc sử dụng bộ sạc chất lượng cao được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm của Apple sẽ hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro. Quan trọng nhất là người dùng sẽ nhận được chất lượng hơn là thương hiệu.

Trước khi sử dụng phụ kiện bên thứ ba cho sản phẩm của Apple, người tiêu dùng nên tỉnh táo và đưa ra quyết định thông minh. Việc tìm kiếm chứng nhận "Made for Apple" có thể giúp đảm bảo tính tương thích của phụ kiện. Nếu vẫn nghi ngờ, khách hàng có thể tra cứu cơ sở dữ liệu công khai của Apple về các phụ kiện đạt chứng nhận MFi tại đây để xác minh tính an toàn và chất lượng.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.