Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 15:34 (GMT+7)

Tóc Tiên lộ đôi mắt sưng húp, nguyên nhân do đâu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh Tóc Tiên xuất hiện với đôi mắt sưng húp khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ lộ diện với hình ảnh đôi mắt sưng húp khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thế nhưng, sự lo lắng trên của dân tình đều hóa thành hư không khi nhìn thấy dòng chú thích kèm theo tấm ảnh mà giọng ca Có ai thương em như anh đăng tải.

Tóc Tiên lộ đôi mắt sưng húp, nguyên nhân do đâu?

"Đến tuổi này mà đôi mắt vẫn còn sưng húp sau một đêm xem phim Hàn thì chỉ có thể là tuổi teen (PV - chỉ những người trong độ tuổi từ 13-19 tuổi) tóc mây thôi", nữ ca sĩ viết.

Hóa ra lý do đằng sau đôi mắt sưng vù đó không phải do gặp chuyện khó khăn, trục trặc như cư dân mạng vẫn nghĩ, mà là do khóc nguyên đêm khi xem phim thần tượng Hàn Quốc.

Được biết, thời gian gần đây, bà xã Touliver thường xuyên chia sẻ về một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhiều tập trên trang cá nhân. Theo đó, bộ phim kết thúc trong day dứt, đau khổ khi diễn viên chính không trở thành một cặp. Đây chính là nguyên nhân khiến Tóc Tiên nói riêng cùng các "mọt phim Hàn" nói chung khóc lóc ròng rã nguyên một đêm dài. Và hậu quả của việc khóc lóc đó chính là đôi mắt sưng húp trong ngày hôm sau.

Tóc Tiên lộ đôi mắt sưng húp, nguyên nhân do đâu?

Chưa hết, trước đó, nữ ca sĩ còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng bài cầu mong biên kịch hãy cho bộ phim có kết thúc trọn vẹn, mọi người được hạnh phúc, viên mãn. Thế nhưng, biên kịch dường như không lắng nghe thỉnh cầu của Tóc Tiên và vẫn cho bộ bộ phim có kết thúc sướt mướt.

Sau khi lý giải lý do sưng mắt của bản thân, Tóc Tiên liền được đông đảo cư dân mạng ngỏ ý mời về đội "khóc sưng mắt" vì cùng chung cảnh ngộ.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ đình đám của âm nhạc Việt Nam. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt ca khúc như: Có ai thương em như anh, Em đã có người mới, Mình yêu đến đây thôi...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.