Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 09:35 (GMT+7)

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'!

Theo dõi GĐ&PL trên

Hari Won được đánh giá ngày một mặn mà hơn về nhan sắc!

Mới đây, Hari Won đã đăng tải lên trang TikTok đoạn clip nhảy nhót trong chuyến du lịch của mình. Đứng trên ghềnh đá ở giữa biển, Hari Won đã có khoảnh khắc khoe dáng nhảy nhót đầy nhí nhố khiến ai cũng thích thú.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 1

Theo đó, vì là đứng giữa biển và gió thổi khá mạnh nên có thể thấy phần tóc tai của Hari Won không được yên ổn mà bay tứ tung. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn tập trung khoe vũ đạo đầy chuyên nghiệp. Trên nền nhạc sôi động, từng động tác nhảy của Hari Won rất đúng nhịp và không hề bị thừa. Đặc biệt, diện trang phục với mốt giấu quần, Hari Won đã để lộ được đôi chân thon dài, trắng trẻo khiến nhiều người ước ao.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 2

Không những thế, dù tóc tai có phần rối bời và gương mặt cũng không hề trang điểm quá chỉn chu nhưng nhan sắc của Hari Won vẫn nổi bần bật dưới ánh nắng của biển. Trẻ trung, xinh đẹp, năng lượng,... là những gì mà cư dân mạng có thể cảm nhận và nhìn thấy được thông qua đoạn clip nhảy ngẫu hứng của Hari Won.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 3

Dù chỉ đăng tải ít giờ, nhưng Hari Won vẫn nhận về lượt tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng khen ngợi nhan sắc trẻ trung, nhuận sắc của bà xã Trấn Thành.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 4
Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 5

Vừa qua, Hari Won đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc với ca khúc Như anh mong chờ. Ca khúc lần này khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy của Hari Won được sáng tác bởi nhạc sĩ người Hàn Quốc và viết lời bởi Trịnh Thăng Bình. Ngay khi ra mắt, Hari Won đã nhận về nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Sản phẩm của nữ ca sĩ được đa số khán giả đánh giá có giai điệu bắt tai, ca từ chân thật cũng như bối cảnh MV nhẹ nhàng nhưng vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 6

Không chỉ ra mắt tại Việt Nam, Như anh đã mong chờ cũng được Hari Won phát hành thêm phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Đề cập đến vấn đề này, Hari Won cho biết bản thân muốn phát triển sự nghiệp ở cả Hàn Quốc chứ không chỉ Việt Nam. Trong tương lai, có thể cô sẽ thử sức với nhiều vai trò mới tại quê hương của mình.

Tóc tai rối bời khi nhảy nhót giữa biển, nhan sắc đời thường của Hari Won vẫn khiến dân mạng 'u mê'! Ảnh 7

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.