Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/10/2024 16:00 (GMT+7)

Tình trạng hiện tại của gã người tình sát hại bạn gái sau màn cầu hôn ở Đà Nẵng

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay sau khi truy vết, cơ quan công an TP Đà Nẵng đã vây bắt và đưa đối tượng đi cấp cứu vì uống thuốc diệt cỏ.

Vừa qua, thông tin vụ án mạng trên địa bàn TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Chỉ sau 4 giờ điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ vụ án giết người và bắt giữ nghi phạm là Phan Văn Minh (27 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, Kon Tum).

Trước đó, Minh và chị Y.H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) có quan hệ tình cảm.

Tình trạng hiện tại của gã người tình sát hại bạn gái sau màn cầu hôn ở Đà Nẵng Ảnh 1
Thi thể chị H. được đưa về quê nhà.

Ngày 14/10, Minh xuống Đà Nẵng và thuê phòng tại nhà nghỉ T.B. (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Khoảng 10h ngày 16/10, tại phòng số 6 của nhà nghỉ, do mâu thuẫn, Minh dùng 2 con dao tấn công chị Y.H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Minh rời khỏi nhà nghỉ, lẩn trốn tại khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Tại đây, cơ quan công an đã kịp thời truy đuổi, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam rồi chuyển về Bệnh viện Đà Nẵng. Hiện sức khỏe của nghi phạm ổn định.

Tình trạng hiện tại của gã người tình sát hại bạn gái sau màn cầu hôn ở Đà Nẵng Ảnh 2
Màn cầu hôn từng gây sốt trước đó được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cư dân mạng đã đào lại clip Minh cầu hôn thành công bạn gái chỉ vừa xảy ra vài ngày trước đó. Chị Y.H. đã vô cùng hành phục, trên trang cá nhân của mình chị cũng chia sẻ những thướt phim được người đi đường quay lại. Ấy vậy, sự việc thương tâm cuối cùng đã xảy ra.

Sau khi khám hiện tử thi, thi thể chị H. đã được đưa về quê nhà để bàn giao cho người thân. Được biết, hoàn cảnh gia đình chị H. vô cùng thương tâm khi bố chị H. là cán bộ xã vừa về hưu. Khoảng 2 năm trước để duy trì kinh tế, chị cùng người thân xuống thành phố Đà Nẵng để tìm việc làm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.