Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 07:45 (GMT+7)

Tin mới vụ người phụ nữ bị sát hại sau khi 'mời' chủ nợ quan hệ tình dục để gán nợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Nghĩa (30 tuổi, quê Cà Mau) về tội giết người và cướp tài sản, khởi tố Phan Văn Trung (23 tuổi, quê An Giang) về tội cướp tài sản.

Tờ Kinh tế đô thị đưa tin, Nghĩa được xác định là hung thủ đã sát hại bà T.T.H. (48 tuổi, quê TP Đà Nẵng) tại một quán nước ở phường An Hòa (TP Biên Hòa) để cướp vàng và điện thoại, còn Trung có vai trò giúp sức cho Nghĩa.

Tin mới vụ người phụ nữ bị sát hại sau khi 'mời' chủ nợ quan hệ tình dục để gán nợ Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa.

Theo kết quả điều tra, Nghĩa khai đã mua dâm và quen biết bà H. làm nghề bán nước mía ở mặt tiền quốc lộ 51 (phường An Hòa, TP Biên Hòa) được một thời gian. Sau khi quen biết, bà H. đã hỏi mượn 20 triệu đồng và được Nghĩa đồng ý với thỏa thuận sẽ được bà H. cho quan hệ tình dục miễn phí.

Gần đây, Nghĩa đã đòi tiền nhiều lần, nhưng bà H. không trả nên Nghĩa đã nảy sinh ý định giết bà H..

Ngày 1/3, Nghĩa chuẩn bị dao, súng, dây dù đựng trong túi da, và rủ Phan Văn Trung (23 tuổi, quê An Giang) cùng xuống Đồng Nai để đòi tiền bà H.

Tin mới vụ người phụ nữ bị sát hại sau khi 'mời' chủ nợ quan hệ tình dục để gán nợ Ảnh 2
Con dao gây án

Nghĩa chạy xe máy chở Trung đến gần quán nước của bà H., rồi thả Trung xuống 1 quán cà phê gần đó và nói Trung ngồi uống nước đợi mình. Thời điểm này, bà H. đang ở nhà một mình.

Nghĩa đòi nợ, nhưng bà H. không có tiền trả nên nói Nghĩa vào nhà để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ, Nghĩa dùng dao đâm một nhát vào người nạn nhân. Thấy bà H. la lớn, Nghĩa dùng dây dù trói 2 tay nạn nhân rồi đâm tiếp.

Theo PLO, qua mở rộng điều tra, công an xác định nghi can là Nguyễn Văn Nghĩa nên truy bắt.

Khi đến ngã tư quận Thủ Đức, TP.HCM, công an phát hiện Nghĩa chở Phan Văn Trung (23 tuổi, quê An Giang) nên bám theo.

Khi đến công viên Quảng Trường Sáng Tạo (TP Dĩ An, Bình Dương), các tổ trinh sát liền ập tới khống chế, bắt giữ Trung và Nghĩa.

Theo cán bộ điều tra, Nghĩa có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, hai tiền sự cai nghiện bắt buộc do sử dụng trái phép chất ma túy và gây rối trật tự công cộng, và không khai nhận bất cứ thông tin nào. Tuy nhiên sau nhiều giờ đấu tranh, nghi can đã thừa nhận sát hại chị H để cướp tài sản.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.