Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 06:15 (GMT+7)

Tìm thấy thi thể thứ 4 dưới lớp đất đá sau vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo lãnh đạo UBND xã Đại Lào, thi thể anh Ngọc Anh được tìm thấy dưới một lớp đất đá lớn. Đây cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở vùi lấp ba cán bộ, chiến sĩ CSGT ở đèo Bảo Lộc.

Trưa 31/7, trao đổi với báo Giao Thông, một lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) xác nhận, lực lượng cứu hộ cứu nạn vừa tìm thấy và đưa được nạn nhân thứ tư ra khỏi lớp đất đá trong vụ sạt lở vùi lấp bốn nạn nhân ở đèo Bảo Lộc xảy ra vào chiều 30/7.

Theo thông tin trước đó, nạn nhân thứ tư trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc được xác định là anh Phạm Ngọc Anh (lao động tự do), gặp nạn khi đang hỗ trợ lực lượng chức năng di dời tài sản khỏi vị trí nguy hiểm.

Tìm thấy thi thể thứ 4 dưới lớp đất đá sau vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc Ảnh 1

Theo lãnh đạo UBND xã Đại Lào, thi thể anh Ngọc Anh được tìm thấy dưới một lớp đất đá lớn. Đây cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở vùi lấp ba cán bộ, chiến sĩ CSGT ở đèo Bảo Lộc. Hiện ực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để tổ chức mai táng.

Tối 30/7, thi thể 3 cán bộ Trạm CSGT Madaguuoi hy sinh trong vụ sạt lở là Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi), Thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi) và Thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) đã được tìm thấy. Thi thể 3 chiến sĩ sau đó được đưa về nhà vĩnh biệt Trung tâm Y tế huyện Đạ Hoai.

Tìm thấy thi thể thứ 4 dưới lớp đất đá sau vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc Ảnh 2

Người Lao Động đưa tin, trước đó, khoảng 14 giờ 30, các cán bộ CSGT thuộc Trạm Madaguoi đang đi tuần tra kiểm soát trên đèo Bảo Lộc thì nhận thông tin chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc có hiện tượng sạt lở.

Nhóm cán bộ trở về, cùng anh Phạm Ngọc Anh hỗ trợ di chuyển máy móc, trang thiết bị ra khỏi chốt trực thì vụ sạt lở xảy ra, vùi lấp 4 người.

Ngay sau vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã điều động lực lượng cứu hộ đến hiện trường, đèo Bảo Lộc được phong tỏa để đảm bảo an toàn cũng như để triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.