Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 10:34 (GMT+7)

Tìm thấy 4 thi thể dưới đập nước của thôn, biết danh tính khiến ai cũng xót xa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 22/1, ông Nguyễn Xuân Trọng, Chủ tịch UBND xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 4 nữ sinh tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, một nhóm học sinh thuộc trường TH-THCS Hoàng Hoa Thám, xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo) rủ nhau đến đập nước thuộc thôn 7 của xã để tắm.

Tìm thấy 4 thi thể dưới đập nước của thôn, biết danh tính khiến ai cũng xót xa Ảnh 1
Đập nước nơi phát hiện thi thể 4 nữ sinh.

Tại đây, 4 nữ sinh xuống hồ để tắm, 2 nữ sinh còn lại đứng đợi trên bờ. Do nước sâu, cả 4 nữ sinh xuống tắm đều bị đuối nước, tử vong.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ea Hiao, trong 4 nữ sinh gặp nạn, có 2 nữ sinh là chị em ruột.

Sau vụ việc, địa phương đã đến đến thăm hỏi, động viên và phối hợp với các đoàn thể để cùng gia đình lo hậu sự cho các em vừa gặp nạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.