Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 14:01 (GMT+7)

Tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại Long Biên - Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dân đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại 119 Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội, bên cạnh để vài bộ quần áo, khăn ủ, bỉm và một hộp sữa.

Ngày 28/1 vừa qua, khoa Sơ sinh – Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tiếp nhận 1 bé sơ sinh giới tính nữ khoảng 4 – 5 ngày tuổi bị bỏ rơi tại Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội do cấp cứu 115 đưa vào.

Tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại Long Biên - Hà Nội Ảnh 1
Sau 3 ngày điều trị, tình trạng của bé đã có nhiều tiến triển. 

Sau thăm khám, bé được chẩn đoán: Suy hô hấp/nhiễm trùng sơ sinh/đa dị tật. Khoa Sơ sinh đã tiến hành cấp cứu, điều trị để cứu bé.

Sau 3 ngày điều trị, tình trạng của bé đã có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, bé vẫn đang trong tình trạng suy hô hấp đang phải hỗ trợ thở bằng máy thở, tim bẩm sinh thông liên nhĩ lỗ thứ 2, tăng áp động bạch phổi nặng và nhiễm trùng sơ sinh đang điều kháng sinh, đa dị tật. 

Hiện tại, bé ăn, bú tốt, cai thở máy chuyển sang thở ô xy, được theo dõi liên tục và chăm sóc tích cực tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại Long Biên - Hà Nội Ảnh 2
Hiện bé gái đang được theo dõi liên tục và chăm sóc tích cực tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Được biết, bé gái bị bỏ rơi tại 119 Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội. Bên cạnh cháu có 1 cái giỏ để vài bộ quần áo, khăn ủ của sơ sinh, bỉm và một hộp sữa. Bé được người dân phát hiện và gọi cho cấp cứu để đưa bé đi viện.

Vì bé không có giấy tờ tùy thân nên các bác sĩ đã đặt tên cho cháu là Hoàng Linh Vy.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới