Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/09/2020 16:31 (GMT+7)

Tìm hiểu về những gói bảo hiểm cho bé tốt nhất hiện nay

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày nay đã có nhiều gia đình quan tâm đến việc mua bảo hiểm cho con. Việc tìm hiểu những gói bảo hiểm cho bé tốt nhất là bước đầu vô cùng quan trọng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem những gợi ý dành cho các ông bố bà mẹ nhé!

1. Bảo hiểm nhân thọ cho bé là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là loại bảo hiểm dài hạn, thường phải đóng định kỳ. Thời gian bảo vệ thường có các gói dài như 10 năm, 15 năm hoặc là cả đời. Gói bảo hiểm nhân thọ cho bé là cách đầu tư thông minh. Bảo vệ sức khỏe và tích lũy cho tương lai sau này của con trẻ.

Bảo hiểm nhân thọ dành cho bé.

Phạm vi bảo vệ và quyền lợi của những gói bảo hiểm nhân thọ như: Bảo vệ con trẻ trước những rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tật, tử vong trong thời hạn. Đảm bảo cho con số tiền để vững bước vào đại học vào đời đi làm, tạo bước đệm cho tương lai của con. Đặc biệt hơn là quyền lợi được miễn đóng phí và duy trì hợp đồng. Để cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm về kế hoạch bảo hiểm cũng như quỹ học vấn nếu không may cha mẹ gặp rủi ro.

2. Lưu ý cần nắm khi mua bảo hiểm cho bé

Mua bảo hiểm cho bé và những lưu ý cần biết.

Về bản chất, bạn có thể hiểu việc tham gia bảo hiểm giống như bạn bỏ một khoản tiền vào tài khoản tiết kiệm hàng tháng. Dần dần tích trữ đến lúc đáo hạn, thường là 10-15 năm sau đó. Thì bạn sẽ nhận lại được cả tiền gốc gộp khoản tiền hàng tháng đã bỏ vào và cả phần lãi suất theo hợp đồng.

Tuy thường thì lãi suất của các gói bảo hiểm nhân thọ thấp hơn lãi suất ngân hàng hoặc nơi tiết kiệm khác. Tuy nhiên nó rất uy tín và có thể bảo đảm được những rủi ro xảy ra trong tương lai.

Điểm đặc biệt nhất lưu ý khi ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đó là phần bảo vệ quyền lợi khi gặp rủi ro. Các công ty bảo hiểm sẽ san sẻ một phần cho đến toàn phần gánh nặng khi con không may bị tai nạn hoặc bị bệnh. Những khoản tiền viện phí được công ty cấp theo hợp đồng đã ký. Phần tiền này không bị trừ vào số tiền bạn sẽ nhận được lúc đáo hạn.

3. Top các gói bảo hiểm cho bé tốt nhất

Một số gợi ý về những gói bảo hiểm cho trẻ em tốt nhất uy tín hiện nay. Đây là những gói bảo hiểm được nhiều gia đình lựa chọn nhất.

FWD Con vươn xa - Bảo hiểm giáo dục giáo dục cho trẻ em

Bảo hiểm FWD.

Ngoài những quyền lợi như các gói bảo hiểm khác thì FWD mang lại nhiều ưu đãi, quyền lợi cộng thêm. Trong gói bảo hiểm FWD Con vươn xa, các bé sẽ nhận được những phần thưởng khuyến khích khi đạt được thành tích học tập tốt. Góp phần ủng hộ, cổ vũ các con học tập tốt hơn. Nếu con đạt học sinh giỏi cấp quốc gia sẽ được công ty thưởng 20% số tiền bảo hiểm.

Quyền bảo vệ tiếp nối cho con trong tương lai. Sau này con có thể tham gia hợp đồng bảo hiểm mới mà không cần bằng chứng, thủ tục khám sức khỏe.

Bạn sẽ được trả 2% số tiền của hợp đồng vào ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 2 và các lần mỗi 2 năm sau đó. Quỹ bảo hiểm giáo dục cho con sẽ được bảo đảm 150% số tiền bảo hiểm. Lãi được tích lũy trong suốt thời hạn của hợp đồng.

Trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo, công ty san sẻ gánh nặng 50% tiền viện phí giúp gia đình. Đây quả thật là con số không hề nhỏ, giúp đỡ gia đình trong lúc hoạn nạn khó khăn nhất.

Manulife

Bảo hiểm Manulife.

Đây là sản phẩm đảm bảo kế hoạch tài chính của gia đình. Phần quyền lợi bảo vệ tử vong lên đến 150 % lần phí bảo hiểm khi đến tuổi 99. Ngoài ra trong thời hạn hợp đồng bạn có thể gia tăng thêm số tiền bảo hiểm. Không phải thông qua bằng chứng thẩm định y tế với quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm cũng không cần thẩm định.

Manulife còn có sản phẩm “Quà tặng con yêu”  dành cho trẻ em từ 0 đến 18 tuổi. Thời gian đóng phí ngắn chỉ 12 năm nhưng nhận được quyền lợi bảo vệ đến 99 tuổi.  Nếu không may trường hợp con bị vấn đề về sức khỏe. Công ty sẽ hỗ trợ chi phí nằm viện bằng 100% tiền bảo hiểm của quyền lợi này cho mỗi ngày nằm viện. Hoặc lên đến 200% cho những trường hợp trẻ phải nằm điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt. Giảm bớt gánh nặng viện phí cho gia đình, để con sớm ngày hồi phục sức khỏe.

Sun Life Việt Nam

Bảo hiểm Sun life Việt Nam.

Sun Life là các giải pháp tiết kiệm và an toàn để bảo vệ tài chính vững chắc, lâu dài. Có rất nhiều gói bảo hiểm khác nhau dành cho các trẻ. Cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho trẻ sơ sinh (từ 30 ngày tuổi). Thời hạn hợp đồng thường là gói 10 năm hoặc 15 năm. Bảo vệ quyền lợi  khách hàng lên đến 4 lần trước danh sách lên đến 42 loại bệnh hiểm nghèo. Có những quyền lợi tài chính vượt trội cho đến tuổi 75.

Hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan và điều cơ bản về bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em. Hãy suy xét cẩn thận và đưa ra lựa chọn thông minh giúp cho con yêu của mình nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới