Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/04/2024 10:54 (GMT+7)

TikTok lần đầu báo lỗ tại thị trường trọng điểm

Theo dõi GĐ&PL trên

Năm 2023, mạng xã hội TikTok đã lần đầu tiên báo lỗ ròng lên tới gần 427 triệu ruble (hơn 4,6 triệu USD) so với lợi nhuận 530 triệu ruble một năm trước đó. Đây là lần đầu tiên công ty này báo lỗ kể từ khi bắt đầu báo cáo với Cơ quan Thuế Liên bang vào năm 2020.

tm-img-alt

TikTok đã ghi nhận mức lợi nhuận 54 triệu ruble trong năm 2021 và 11,2 triệu ruble trong năm 2020. Tuy vậy, theo cơ sở dữ liệu của Cơ quan Thuế Liên bang Nga, doanh thu của TikTok giảm 3,4 lần, xuống còn xấp xỉ 681 triệu ruble từ mức 2,36 tỷ ruble năm 2022.

Hiện tại, TikTok không được đăng quảng cáo mục tiêu trên nền tảng của mình ở Nga. Điều này đã tác động tiêu cực đến doanh thu quảng cáo vào năm 2023.

Tuy nhiên, năm 2022, theo Mediascope, lượng người theo dõi các blogger TikTok hàng đầu vẫn không hề giảm. Tính đến tháng 10/2023, TikTok đứng thứ ba về mức độ phổ biến ở Nga với 67,6 triệu người dùng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.