Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/05/2022 09:04 (GMT+7)

Tiêm cocaine vào 'cậu nhỏ', người đàn ông gặp cái kết không thể tệ hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Dương vật của người đàn ông chuyển sang màu đen và hoại tử sau khi anh ta tiêm cocaine vào nó.

Câu chuyện kinh hoàng được các bác sĩ ở New York (Mỹ) thuật lại.

Họ cho biết người đàn ông giấu tên 35 tuổi đến phòng cấp cứu tại Trung tâm Bệnh viện BronxCare trong tình trạng đau đớn.

Anh ta đã trải qua 3 ngày trong tình trạng đau “dữ dội” và ngày càng trầm trọng hơn ở dương vật, bìu, vùng bẹn và bàn chân phải.

Cơn đau bắt đầu gần như ngay lập tức sau khi anh ta tiêm cocaine vào tĩnh mạch của dương vật.

Đây không phải là lần đầu tiên anh ta chọn phương pháp "kinh dị" này để sử dụng ma túy.

Người đàn ông thừa nhận đã tiêm cocaine vào tĩnh mạch của "cậu nhỏ" ít nhất hai lần trong hai tuần, mặc dù không có bất kỳ vấn đề rõ ràng nào.

Anh ta có tiền sử sử dụng ma túy qua đường tĩnh mạch lâu dài và khi những vết tiêm khác còn tổn thương, anh ta đã tiêm vào dương vật.

Khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện dương vật của người đàn ông sưng tấy, loét, "chảy dịch nghiêm trọng và có mùi hôi", hoại tử.

Tiêm cocaine vào 'cậu nhỏ', người đàn ông gặp cái kết không thể tệ hơn Ảnh 1

Các bác sĩ sau đó xử lý bằng cách tiêm kháng sinh cho anh ta và tình trạng "cải thiện từ từ". Cơ chế đằng sau cách cocaine làm thối rữa thịt của bệnh nhân trên vẫn chưa rõ ràng.

Sau 5 ngày liên quan đến thuốc kháng sinh, người đàn ông này đã được cho uống một đợt thuốc 10 ngày. "Tình trạng lâm sàng của anh ta cải thiện, nhưng anh ta từ chối điều trị cai nghiện ma túy và sau đó không thấy quay lại thăm khám", các bác sĩ cho hay.

Không rõ người đàn ông hồi phục sau đó thế nào.

Cocaine là một trong những loại ma túy nguy hiểm nhất. Mặc dù nó thường được hít dạng bột, nó cũng có thể được cọ xát vào nướu hoặc hòa tan trong nước và được tiêm thẳng vào máu qua tĩnh mạch.

Viện Quốc gia Mỹ về Lạm dụng Ma túy cho biết: “Hòa tan cocaine trong nước và tiêm (sử dụng qua đường tĩnh mạch) sẽ giải phóng ma túy trực tiếp vào máu và làm tăng cường độ tác dụng của nó. Bất kỳ đường dùng nào đều có thể dẫn đến việc hấp thụ một lượng cocaine độc ​​hại, gây ra các cơn đau tim, đột quỵ hoặc co giật. Tất cả đều có thể dẫn đến đột tử”.

Cùng chuyên mục

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Bộ Y tế yêu cầu tăng cường quản lý nước thải, chất thải y tế
Bộ Y tế cho biết, kiểm tra thực tế cho thấy, một số địa phương chưa ban hành quy định về thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải y tế trên địa bàn; một số cơ sở y tế chưa kịp thời tiến hành thủ tục xin cấp Giấy phép môi trường thay thế cho Giấy phép xả nước thải vào nguồn nước đã hết hạn…

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.