Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 11:01 (GMT+7)

Thủy Tiên từng bị Công Vinh 'mắng' vì trốn đi làm từ thiện

Theo dõi GĐ&PL trên

'Sau khi suy nghĩ cả đêm, tôi quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn', Thủy Tiên tâm sự.

Câu chuyện làm thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên luôn thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Tháng 10/2020, chứng kiến bà con miền Trung bị ảnh hưởng từ bão lũ, bà xã Công Vinh đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay góp sức giúp người dân vượt qua khó khăn.

Thủy Tiên từng bị Công Vinh 'mắng' vì trốn đi làm từ thiện Ảnh 1

Thủy Tiên từng tâm sự bản thân "day dứt" không ngủ được khi hình ảnh lũ lụt ở miền Trung cứ lẩn quẩn trong đầu. Giọng ca Chợt là nỗi đau bày tỏ: "Trước đêm ra miền Trung tôi không ngủ được, không biết sao cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi đã làm gì thì sẽ phải tự tay làm tới nơi tới chốn. Chẳng biết sức tôi có chịu nổi hay không... mà không làm thì trong lòng cứ day dứt ngủ không được.

Sau khi suy nghĩ cả đêm, tôi quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn".

tm-img-alt

Công Vinh từng mắng Thủy Tiên một trận vì trốn chồng con đi làm từ thiện. Theo như chia sẻ, bà xã anh đã thức đến tận 3-4 giờ sáng mới ngủ vì canh cánh câu chuyện làm thiện nguyện.

"Bà bảo miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Tôi lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi sao được.

Tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bà đã bay tới Huế luôn rồi", Công Vinh nói.

Thủy Tiên từng bị Công Vinh 'mắng' vì trốn đi làm từ thiện Ảnh 3

Nam cầu thủ từng thẳng thắn nhận xét tính cách của Thủy Tiên. Anh cho biết vợ mình "lì kinh dị". Thấy vợ bị cảm lạnh, lội nước, Công Vinh khuyên cô sớm ngày đặt vé máy bay về TP. HCM gấp và hứa sẽ cùng bà xã quay lại giúp đỡ bà con ở miền Trung. Thế nhưng, Thủy Tiên một mực không chịu.

Đến cuối tháng 10/2020, Công Vinh đã cùng Thủy Tiên tới miền Trung để triển khai đợt cứu trợ mới.

Vừa qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vướng phải thị phi liên quan đến câu chuyện làm thiện nguyện. Theo đó, đông đảo cư dân mạng đã yêu cầu nữ ca sĩ sao kê minh bạch số tiền quyên góp được. Trước áp lực từ phía dư luận, phía Thủy Tiên đã lên tiếng phân trần và cho biết buổi livestream minh bạch sao kê sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 17/9 tại ngân hàng Vietcombank.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ và cộng đồng mạng đang mong chờ khoảnh khắc livestream để giải đáp khúc mắc trong lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.