Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/09/2023 08:23 (GMT+7)

Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thuỳ Tiên ghi trọn điểm trong lòng khán giả bởi những việc làm đầy nhân văn.

Mới đây, trên trang cá nhân Thuỳ Tiên vinh dự đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc khi được trao giải Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII. Với những nỗ lực, cống hiến của nàng Hậu trong hành trình qua, kết quả mà cô gặt hái được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 1
Với những nỗ lực, cống hiến của nàng Hậu trong hành trình qua, kết quả mà cô gặt hái được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.
Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 2
Thuỳ Tiên nổi bật trên sân khấu.
Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 3
Thuỳ Tiên vinh dự đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc khi được trao giải Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII.

Thuỳ Tiên nghẹn ngào bày tỏ cảm xúc: "Chặng hành trình sắp tới sẽ còn nhiều điều phải học tập và cố gắng nhiều nhiều hơn nữa.Tiên tin rằng, tất cả thanh thiếu niên Việt Nam đều xứng đáng là thanh niên tiên tiến với những cố gắng riêng của mình, không ngừng học tập và phấn đấu theo tấm gương sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Một lần nữa, Thuỳ Tiên xin chúc mừng Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII diễn ra thành công tốt đẹp".

Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 4
Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện.
Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 5
Thuỳ Tiên ghi trọn điểm trong lòng khán giả bởi những việc làm đầy nhân văn.

Bài viết trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng tới nàng Hậu:

- Xứng đáng lắm Tiên ơi, đúng là cô Tiên ngoài đời thực.

- Nàng hậu đẹp từ tâm hồn đến ngoại hình.

- Chúc mừng em, chúc em có nhiều cống hiến hơn nữa.

- Thích Tiên nhất trong những Hoa hậu Việt Nam, ngưỡng mộ thực sự.

Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 6
Kể từ khi đăng quang Miss Grand International, Hoa hậu Thùy Tiên liên tục ghi điểm bởi những hoạt động thiện nguyện của mình.
Thùy Tiên thông báo tin vui, dân tình nô nức gửi lời chúc mừng Ảnh 7
Dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng nàng Hậu vẫn luôn dành thời gian để đích thân trao đi những món quà cho người kém may mắn.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International, Hoa hậu Thùy Tiên liên tục ghi điểm bởi những hoạt động thiện nguyện của mình. Dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng nàng Hậu vẫn luôn dành thời gian để đích thân trao đi những món quà cho người kém may mắn. Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: "Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).