Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 16:29 (GMT+7)

Thủy Tiên lên tiếng cực căng khi bị tung tin ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự

Theo dõi GĐ&PL trên

Trưa ngày 25/3, Thủy Tiên đăng tải trên trang Facebook cá nhân bài viết đính chính về những thông tin vu khống cô ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2 và đã phá sản từ năm 2020.

Cô cho biết căn biệt thự đang sống do ở lâu nên có chút vấn đề nứt lún phần móng cần phải sửa lại. Cũng tại thời điểm ấy, miền Trung xảy xa lũ lụt nên cô tạm gác việc cá nhân để chạy ra miền Trung để giúp đỡ bà con. Đến khi đi làm từ thiện về thì nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa chữa vì sợ sửa lúc đó sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà. 

thuy-tien-bi-to-an-chan-tien-1616663944.PNG

Bà xã Công Vinh khẳng định sự trong sạch và nhấn mạnh: “Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn.”

Thậm chí nữ ca sỹ còn cầu xin cư dân mạng “sống bớt nghiệt ngã” với cô, bớt thêu dệt những câu chuyện phi lý về gia đình cô.

Cuối bài, Thủy Tiên một lần nữa “xin phép” cộng đồng mạng cho mình được sửa chữa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì ngoài kia còn rất nhiều người đang cần cô giúp đỡ hàng ngày.

tt2-1616664098.PNG
tt1-1616664098.PNG
Nhiều góc nhà của Thủy Tiên bị thấm nứt hư hỏng nặng.

Dưới bình luận, bà xã Công Vinh cũng để lại link bài đăng giấy tờ xác nhận và sao kê của ngân hàng chứng minh những tin đồn cô dùng tiền từ thiện để mua nhà biệt thự mới 1000m2 là hoàn toàn thất thiệt: “Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?”.

Chỉ sau vài giờ lên tiếng, bài viết thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn cộng đồng mạng bình luận ủng hộ và bênh vực cô. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt cũng bày tỏ thái độ bất bình trước những tin đồn không hay về cô.  

Diễn viên Lê Quý bình luận: “Những người bỏ thời gian đi sân si thì chắc chắn ko bao giờ có 1000m2 xây biệt thự. Những người cứ nghĩ ngta làm từ thiện để trục lợi là suốt đời chưa bao giờ làm dc việc gì tốt cho xã hội”. “Tiên cứ làm đúng những gì theo lương tâm mình nghĩ. Cuộc đời quá ngắn để đôi co, sân si hay tị nạnh... Miễn là còn thở là còn yêu thương”, MC Nguyên Khang cổ vũ động viên Thủy Tiên. 

Clip: Thủy Tiên cứu trợ Miền Trung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.