Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 09:10 (GMT+7)

Thùy Tiên: 'Gặp được người muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thuỳ Tiên có những chia sẻ sâu sắc qua những trải nghiệm của bản thân.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới. Sau tất cả, sự bản lĩnh, mạnh mẽ đã khiến Thuỳ Tiên đứng dậy sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại.

Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì....

Nàng Hậu bày tỏ: "Tiên nghĩ nếu mà gặp một người mình muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu rồi đó. Nhưng phải xem xem đó là sự mới mẻ mình mong chờ thôi còn giờ thì chưa biết. Ai mà đạt được mức cân bằng trong cuộc sống rồi cũng trải qua giai đoạn hi sinh thứ gì đó. Mình đang cố gắng trải qua giai đoạn hi sinh để sự nghiệp, công việc của mình ở mức ổn định.

Thùy Tiên: 'Gặp được người muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu' Ảnh 1

Sau đó, mình bắt đầu dành thời gian cho bản thân, gia đình mình nhiều hơn. Tiên thấy mọi thứ xứng đáng vì ở mức độ công việc mình đã cố gắng làm được. Mình không phải là người hối tiếc bất cứ điều gì dù là đúng hay sai.

Dù như thế nào nó cũng tạo nên mình của hiện tại. Những sai lầm mới là bài học giúp ta thay đổi nhiều hơn. Mình không bao giờ nghĩ mình là người kỉ luật, có sự quyết tâm đến như vậy. Những hành trình vừa qua mình thấy đã thay đổi theo hướng tích cực hơn. Phiên bản hiện tại của mình là điều bản thân thấy tự hào nhất".

Thuỳ Tiên ngày càng khẳng định vị trí bản thân

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Thùy Tiên: 'Gặp được người muốn cưới là sự mới mẻ trong tình yêu' Ảnh 2

Với Thuỳ Tiên, cô chỉ mong người bên cạnh mình là một người có tâm, có tài, dạy được cho cô những điều cần thiết, luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe và hơn hết làm cho Thuỳ Tiên cảm thấy an toàn và nể phục khi bên cạnh. Người đẹp hài lòng với phiên bản của bản thân ở hiện tại.

Xem thêm clip: Thuỳ Tiên:Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.