Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/04/2023 08:02 (GMT+7)

Thủy Tiên đính chính số tiền yêu cầu bà Hằng bồi thường, viết 'tâm thư' dài khẳng định một điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 7/4, Thủy Tiên có bài viết dài nói rõ số tiền yêu cầu bà Hằng bồi thường, qua đó làm rõ một số vấn đề liên quan đến lùm xùm từ thiện.

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng, ngày 6/4 vừa qua, theo một số nguồn tin, nhiều nghệ sĩ, cá nhân đã yêu cầu bồi thường do tổn thất mà bà chủ Đại Nam gây ra, trong đó vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh yêu cầu bồi thường tổng số tiền là 44 tỷ đồng (bao gồm 30,4 tỷ đồng số tiền bồi thường về tổn thất vật chất và 14,9 tỷ đồng bồi thường về mặt tinh thần).

Tuy nhiên, vào tối 7/4, Thủy Tiên đang đính chính lại số tiền này, khẳng định không yêu cầu bồi thường 14 tỷ đồng về mặt tinh thần như thông tin đang lan truyền. Đặc biệt, vợ chồng cô cũng không mong muốn được xin lỗi vì bản thân nhận thấy không còn quan trọng, "có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà Tiên và gia đình đang phải gánh chịu".

Vợ chồng Công Vinh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu bà Hằng bồi thường 88 tỷ đồng Ảnh 1
Thủy Tiên lên tiếng chuyện vợ chồng cô yêu cầu bồi thường số tiền 44 tỷ từ bà Hằng.

Liên quan đến việc yêu cầu bồi thường 30,4 tỷ đồng do tổn thất về mặt vật chất, Thủy Tiên nói rõ: "Tiên chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý. Tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư đã gửi cho cơ quan điều tra".

"Đây là số tiền mà công ty quản lý đã bị tất cả các đối tác nhãn hàng đồng loạt huỷ các hợp đồng đã ký, thậm chí 1 số đối tác họ còn kiện công ty quản lý ra toà và yêu cầu bồi thường tổn thất, mặc dù trong sự việc này bên em và công ty quản lý không có làm gì sai hay vi phạm đạo đức pháp luật. Nó chỉ đơn giản là một lời tố cáo vô căn cứ hoàn toàn là bịa đặt của cô Hằng, mà gây ra hậu quả thiệt hại kinh tế nặng nề đến rất nhiều bên có liên quan", Thủy Tiên nhấn mạnh.

Thủy Tiên đính chính số tiền yêu cầu bà Hằng bồi thường, viết 'tâm thư' dài khẳng định một điều Ảnh 2
Bài viết của Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Nhân vụ việc, Thủy Tiên cũng nói rõ ồn ào "ăn chặn" tiền từ thiện năm xưa. Cô cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra và yêu cầu ngân hàng sao kê tất cả tài khoản ngân hàng của cô từ khi mới thành lập (từ năm 2003 đến nay) để tìm và phát hiện tài sản bất thường (nếu có).

Vợ cầu thủ Công Vinh cũng đã kê khai toàn bộ tài sản cá nhân và gia đình để Bộ Công an điều tra, đối chiếu với thu nhập hợp pháp mà bản thân cô đã làm ra trong suốt nhiều năm qua, cũng như đối chiếu kết quả rà soát của công an từng địa phương mà nữ ca sĩ đã trao tiền từ thiện.

"Sau nhiều tháng điều tra xác minh toàn bộ vụ án, VKS tối cao và Bộ Công An cùng đã có văn bản xác nhận hoàn toàn không có việc ăn chặn từ thiện như cô Hằng nói cũng như những tin đồn sai sự thật như trên mạng lan truyền", nữ ca sĩ viết.

Thủy Tiên đính chính số tiền yêu cầu bà Hằng bồi thường, viết 'tâm thư' dài khẳng định một điều Ảnh 3
Thủy Tiên cho biết đã có kết luận rằng cô không ăn chặn tiền từ thiện.

Cuối bài đăng, Thủy Tiên nhấn mạnh lại một lần nữa không có chuyện cô hay chồng yêu cầu bà Hằng bồi thường tổn thất về mặt tinh thần: "Thiệt hại vật chất thì có thể đền bù còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể đền bù nổi nên em không yêu cầu đền bù thiệt hại tinh thần".

Thủy Tiên đính chính số tiền yêu cầu bà Hằng bồi thường, viết 'tâm thư' dài khẳng định một điều Ảnh 4
Cuối bài đăng, Thủy Tiên nhấn mạnh không yêu cầu bà Hằng bồi thường 14 tỷ về tổn thất tinh thần như thông tin đang lan truyền.

Trước đó ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) và 4 đồng phạm về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331 Bộ luật Hình sự.

Theo thông tin, bà Hằng thông qua MXH YouTube và TikTok đã tổ chức nhiều buổi livestream để xâm phạm bí mật đời tư, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và một số cá nhân khác.

Lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đại Nam đã sử dụng quyền hạn và chức năng trên MXH để tổ chức nhiều buổi phát sóng trực tiếp với nội dung không kiểm chứng liên quan đến đời tư người khác, đi kèm với những ngôn từ mang tính xúc phạm, nhục mạ, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm nhiều người.

Vợ chồng Công Vinh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu bà Hằng bồi thường 88 tỷ đồng Ảnh 3
Bà Hằng đang được tạm giữ thêm 19 ngày để tiếp tục điều tra.

Bị can Nguyễn Phương Hằng cũng thừa nhận các thông tin phát ngôn trên livestream là do đọc trên mạng, báo chí và nằm mơ chứ chưa được kiểm chứng, hoàn toàn không có căn cứ.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.