Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/02/2023 16:22 (GMT+7)

Thùy Tiên chia sẻ thẳng thắn về quan điểm lấy chồng đại gia

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của Thùy Tiên khiến nhiều người tâm đắc.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết lấy chồng đại gia là một chuyện còn lấy xong cuộc sống sướng khổ lại là một chuyện khác.

tm-img-alt
Hoa hậu Thùy Tiên cho biết lấy chồng đại gia là một chuyện còn lấy xong cuộc sống sướng khổ lại là một chuyện khác.

Mới đây, khi được câu hỏi: "Hoa hậu đăng quang xong sẽ lấy chồng đại gia, có cuộc sống sung sướng?". Trước vấn đề này, nàng Hậu thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.

Thùy Tiên bộc bạch: "Lấy chồng đại gia là một chuyện còn cuộc sống sung sướng lại là một chuyện khác. Sướng khổ hay không thì người ngoài không biết được. Có những người họ lấy chồng họ sướng thật nhưng cũng có những người chưa chắc đã sướng. Cho nên việc lấy chồng đại gia và cuộc sống sung sướng sau này em nghĩ nên tách biệt hai cái ra.

Lấy chồng đại gia em thấy cũng bình thường. Người ta có câu "trai tài gái sắc" thì tại sao mình không lấy được? Như bây giờ mình đang gặp được một anh và yêu anh này. Mình sẽ không được quyền lấy tại vì anh này là đại gia. Anh sẽ làm nên định kiến nhưng rõ ràng mình yêu người này thật".

tm-img-alt
Những chia sẻ của Thùy Tiên khiến nhiều người tâm đắc.

Những chia sẻ của Thùy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến nhiều người tâm đắc:

- Mây tầng nào gặp mây tầng đó. Xinh đẹp, tài năng thì gặp người thành đạt mới hợp tần số.

- Nhiều khi lấy chồng không quá giàu nhưng người ta được hạnh phúc, được lo lắng đúng bổn phận.

- Nói đúng quá Tiên ơi. Lấy đại gia hay không không quan trọng nhưng bản thân mình phải có công việc ổn định trước đã.

tm-img-alt
Với Thuỳ Tiên, cô chỉ mong người bên cạnh mình là một người có tâm, có tài.

Xem thêm clip:

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Với Thuỳ Tiên, cô chỉ mong người bên cạnh mình là một người có tâm, có tài, dạy được cho cô những điều cần thiết, luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe và hơn hết làm cho Thuỳ Tiên cảm thấy an toàn và nể phục khi bên cạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.