Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 17:00 (GMT+7)

Thương tín nói rõ lý do không sao kê, muốn về quê sống yên bình với vợ con

Theo dõi GĐ&PL trên

Lộ diện sau khi tố người giúp đỡ ăn chặn tiền, nghệ sĩ Thương Tín cho biết mình sẽ về quê ở ẩn để không chịu cảnh nay đây mai đó.

Nam nghệ sĩ Thương Tín đã chính thức lộ diện sau vài ngày kể từ khi vụ việc ồn ào tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền cát xê gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, Thương Tín xuất hiện trên video của một kênh Youtube. Trong đoạn video, Thương Tín phủ nhận chuyện bị xúi giục, nhận tiền để tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền cát xê.

Nam tài tử “Biệt động Sài Gòn” cũng khẳng định, không làm việc gì xấu nhưng lại có nhiều thị phi bủa vây. Dù được nhiều người khuyên nên sao kê tài khoản cá nhân để làm rõ chuyện nhưng ông sẽ không làm điều này. Ông nói rõ lý do mình không sao kê vì không còn đủ sức để tranh cãi hay giải thích với từng người.

Với những chuyện đã qua, nam nghệ sĩ đã quá mệt mỏi, cuộc sống bị xáo trộn khá nhiều. Ông cũng bày tỏ mong muốn khép lại những ồn ào đáng tiếc đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

Thương tín nói rõ lý do không sao kê, muốn về quê sống yên bình với vợ con Ảnh 1
Nhạc sĩ Tô Hiếu và nghệ sĩ Thương Tín.

Chia sẻ về chuyện cuộc sống, Thương Tín cho biết trong thời gian tới sẽ về quê sống. Theo Thương Tín, ở quê ông có nhà, vợ con cùng mẹ ruột. Ông cũng không tiếp tục cuộc sống "nay đây mai đó" như hiện tại nữa.

Thương tín nói rõ lý do không sao kê, muốn về quê sống yên bình với vợ con Ảnh 2
Hiện tại, ông đang sống tại một khách sạn ở TP.HCM.
Thương tín nói rõ lý do không sao kê, muốn về quê sống yên bình với vợ con Ảnh 3

Trước đó, diễn viên Thương Tín lên tiếng tố việc bị nhạc sĩ Tô Hiếu giữ tiền cát-xê. Được biết, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đồng hành cùng Thương Tín nhiều năm qua, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội.

Tô Hiếu từng kêu gọi hỗ trợ cho Thương Tín, đứng ra chăm lo cho ông từ chỗ ở đến chuyện ăn uống thường ngày.

Khi bị Thương Tín “tố” lợi dụng, chiếm giữ cát-xê, Tô Hiếu cho biết mình rất bức xúc, muốn gặp nam nghệ sĩ để đối chất, thậm chí còn muốn tổ chức họp báo đính chính nhưng không liên lạc được.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.