Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/07/2024 15:52 (GMT+7)

Thuê phòng ven suối để chữa lành, du khách nhận cái kết không tưởng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trải nghiệm khó quên của nữ du khách khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh dòng suối chảy cuồn cuộn trước căn phòng nghỉ của du khách tại Mai Châu, Hoà Bình.

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ, họ tìm thuê căn phòng bên cạnh con suối nhỏ để được nghe âm thanh êm dịu của tiếng nước chảy. Thế nhưng, khác với những tưởng tượng thực tế, dòng nước chảy ào ào ngỡ như cuốn trôi cả căn phòng.

Thuê phòng ven suối để chữa lành, du khách nhận cái kết không tưởng Ảnh 1

Đoạn video nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem và lượt tương tác bình luận. Vì thế, dân tình cũng tò mò và tìm kiếm địa chỉ khu nghỉ dưỡng này.

Theo tìm hiểu, video được ghi lại bởi chị Thuỷ Nguyễn, một du khách Hà Nội vào tháng 11/2023. Tới gần đây, chị Thuỷ mới nhớ ra trải nghiệm này và đăng tải lên mạng xã hội. Chị cùng bạn bè thuê phòng nghỉ ở Mai Châu cách Hà Nội khoảng 125 km. Khu nghỉ này nằm trên sườn núi, nhìn ra thung lũng xanh và hồ Hoà Bình.

Tại khu nghỉ dưỡng có một con suối tự nhiên chảy qua, tạo cảm giác thư thái yên bình nên được du khách đặc biệt yêu thích. Điều bất ngờ là thời điểm chị nhận phòng đã xảy ra mưa lớn khiến suối chảy rất mạnh, nước ào ào đổ về.

Thuê phòng ven suối để chữa lành, du khách nhận cái kết không tưởng Ảnh 2

Cộng đồng mạng bình luận:

- Trải nghiệm như thế này cũng thú vị mà, không dễ gì gặp được á.

- Nếu mình mà gặp trường hợp như thế này thì sợ chết khiếp đi, đang mùa mưa nên giữa đêm tỉnh dậy lại thấy mình lênh đênh ở cuối nguồn mất.

- Nước chảy nhẹ nhàng thì ổn chứ ồ ạt như thế này thì ồn ngủ không được, nên mình chắc sẽ không thích trải nghiệm như này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một phụ nữ nguy kịch sau hút mỡ tạo hình
Sáng 3/7, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông tin thêm về một trường hợp bị sự cố y khoa sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (Phường 5, quận Tân Bình) và được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
DIFF 2024: Những câu chuyện phía sau cánh gà lần đầu tiết lộ
Nếu mỗi ngòi kích nổ được đấu nối chắc chắn là nền tảng để đảm bảo các phần trình diễn tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) hoàn hảo, thì với ban tổ chức DIFF, thành công của lễ hội còn nằm ở niềm vui và sự an toàn dành cho hơn 10.000 người ngồi kín các khán đài mỗi đêm thi.
Hà Nội bắn pháo hoa tại 30 điểm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Theo kế hoạch Thành phố sẽ triển khai 30 điểm bắn với 31 trận địa, trong đó có 1 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp với 800 quả và 24 giàn hỏa thuật với 480 ống hỏa thuật tại tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình kết hợp khuôn viên đường đua F1, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.