Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/09/2021 19:48 (GMT+7)

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung hiện tại như thế nào vẫn là điều nhiều khán giả quan tâm.

Kể từ khi có thông tin Phi Nhung bị mắc COVID-19, rất nhiều khán giả trong nước và hải ngoại lo lắng, quan tâm đến tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19? Ảnh 1
Ca sĩ Phi Nhung.

Tính đến nay, Phi Nhung đã có khoảng 10 ngày vào bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vì bệnh tình trở nặng. Trong 10 ngày qua, nhiều thông tin về tình hình sức khỏe của Phi Nhung liên tục bị đồn đoán như: nữ ca sĩ đã mất, Phi Nhung đang rất nặng và cần đến sự can thiệp ECMO... Tuy nhiên tất cả đều là thông tin sai lệch, không chính xác.

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19? Ảnh 2
Trước khi bệnh, Phi Nhung thường tham gia bếp ăn từ thiện.

Mới đây trên mạng xã hội lại tiếp tục có thông tin phía Phi Nhung đang sắp xếp đưa nữ ca sĩ di chuyển gấp bằng chuyên cơ về Mỹ điều trị COVID-19.

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19? Ảnh 3
Phi Nhung

Trước thông tin này, trên trang cá nhân, một người quen của ca sĩ Phi Nhung cho biết thời gian qua đã nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người về sức khỏe của nữ ca sĩ. Cách đây ít giờ, người này đã có bài chia sẻ khá dài và nhắc đến tình hình sức khỏe của giọng ca Bông điên điển trên Facebook.

Người quen Phi Nhung chia sẻ: "Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19? Ảnh 4
Dòng chia sẻ về tình hình sức khỏe Phi Nhung của nhà báo Song Minh.

Như vậy, thông tin Phi Nhung phải chuẩn bị chuyên cơ về Mỹ trị bệnh là không chính xác. Thời gian qua nhiều sao Việt như Xuân Lan, Việt Hương, Mạnh Quỳnh, Phương Thanh... và các con nuôi của nữ ca sĩ cũng đăng bài viết kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung.

Thực hư tin đồn Phi Nhung bệnh trở nặng cần đi chuyên cơ gấp về Mỹ trị COVID-19? Ảnh 5
Con nuôi Phi Nhung cầu nguyện cho mẹ.

Được biết Phi Nhung đang điều trị tích cực tại khu D Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy Phi Nhung vẫn đang sử dụng máy trợ thở và được lọc máu từ khi nhập viện nhưng cô vẫn chưa cần đến sự can thiệp ECMO (máy tim phổi nhân tạo).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.