Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 16:35 (GMT+7)

Thực hư lời đồn Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ điều tra và cấm nhập cảnh?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều đồn đoán quanh lùm xùm ly hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu sô Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Thông tin trên đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Thực hư lời đồn Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ điều tra và cấm nhập cảnh? Ảnh 1
Tin tức về vụ ly hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây sốt cộng đồng mạng.

Tin tức nổ ra gây xôn xao cộng đồng mạng. Hậu lùm xùm ly hôn, nhiều lời đồn liên quan đến đời tư của Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, có thông tin cho rằng nam ca sĩ bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì bị FBI điều tra tội trốn thuế và kết hôn giả.

Thực hư lời đồn Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ điều tra và cấm nhập cảnh? Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng đối diện với hàng loạt lời đồn hậu ly hôn.

Tuy nhiên mới đây, theo Thanh Niên đưa tin, việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin thiếu căn cứ.

Một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) cho hay: "Trước tiên, phải xác định Đàm Vĩnh Hưng có phải là công dân Mỹ không, có phải là thường trú nhân (thẻ xanh) tại Mỹ không. Nếu là công dân Mỹ thì làm gì có chuyện không cho anh ấy vào nước Mỹ được. Muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm gì không cần biết, phải cho anh ấy vào nước rồi mới xử lý sau. Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được”.

Ngoài ra, luật sư này cũng cho biết thêm: "Trường hợp thứ ba, anh ấy là công dân Việt Nam, thì với Sở di trú Mỹ, khi đến cửa khẩu, dù đầy đủ visa, giấy tờ nhưng vẫn có thể bị bộ phận an ninh trục xuất. Chuyện đó xảy ra rất thường xuyên, kể cả người không vướng bất kỳ ồn ào pháp lý nào”. Do đó thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ hoàn toàn thiếu cơ sở.

Thực hư lời đồn Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ điều tra và cấm nhập cảnh? Ảnh 3
Phía nam ca sĩ từ chối trả lời về những ồn ào đời tư.

Sau loạt ồn ào về từ thiện và đời tư, mọi động thái từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều thu hút sự chú ý của công chúng. Lần gần nhất trả lời báo chí, đại diện của giọng ca 7X từ chối trả lời về tin ly hôn ở Mỹ và cho biết đang tập trung cho hoạt động điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.