Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 09:22 (GMT+7)

Thua Indonesia, HLV Troussier đặt mục tiêu thắng Iraq

Theo dõi GĐ&PL trên

HLV Troussier nói rằng tuyển Việt Nam có mục tiêu thắng Iraq ở loạt cuối.

“Kết quả thua Indonesia khiến đội không thể đi tiếp nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì mục tiêu ba điểm ở lượt cuối”, HLV Troussier nói sau trận thua Indonesia.

HLV Troussier bày tỏ thất vọng lớn vì thua Indonesia, qua đó Việt Nam trở thành đội đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam bị loại ở vòng bảng Asian Cup, hai lần trước đều đi đến tứ kết.

Theo HLV Troussier, Indonesia là đối thủ mạnh và Việt Nam đã cố gắng hết sức ở trận đấu này. Dù thua trận nhưng tôi vẫn tự hào. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, luôn vững niềm tin và cố gắng mình trong suốt trận đấu”, HLV Troussier nói. Ông khẳng định Việt Nam đã cố gắng chiến đấu trước một đối thủ mạnh.

tm-img-alt
HLV Troussier nói rằng tuyển Việt Nam có mục tiêu thắng Iraq ở loạt cuối. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu với Indonesia, Việt Nam hoàn toàn lép vế về cơ hội lẫn thế trận. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có được mong muốn, đó là bàn thắng và giành 3 điểm trước Việt Nam.

Từ một đường chuyền dài của Indonesia, Thanh Bình tranh chấp không tốt và vụng về phạm lỗi kéo áo Rafael Struick trong vùng cấm, trọng tài đứng gần nên quyết định thổi phạt đền. Sau 1 phút nghe tổ VAR tư vấn, trọng tài giữ nguyên quyết định phạt 11 m. Đội trưởng Asnawi đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Nguyễn Filip để mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng của Asnawi là lần đầu tiên tuyển Việt Nam nhận bàn thua trước Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong. Trong 4 lần trước đó, Indonesia thua 2 và hoà 2, không ghi nổi 1 bàn vào lưới tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam bị loại trước 1 trận đấu sau thất bại này. Như Saostar đã phân tích, Việt Nam bị loại sớm vì thua Indonesia, kèm theo điều kiện Iraq đánh bại Nhật Bản. Việt Nam chắc chắn đứng dưới Nhật Bản và Indonesia do thua đối đầu, Iraq đã có 6 điểm trước khi đá lượt cuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.